+Aa-
    Zalo

    Sự thực về tin đồn án mạng tại Bắc Giang khiến gia đình 3 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vào đêm 25/6, trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ án nào mà 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

    Xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vào đêm 25/6, trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ án nào mà 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

    Theo đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Dương Ngọc Sáu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: “Vào ngày 25/6, trên địa bàn không có vụ án mạng nào liên quan đến cả nhà bị giết. Những thông tin đăng trên mạng xã hội là không đúng sự thật…”.

    Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

    Trước đó, vào tối 25/6, trên fanpage facebook có tên “Tín dụng Nam L...” bất ngờ phát trực tiếp 3 đoạn video ghi lại hình ảnh tại một đầm sen kèm theo tiêu đề: “Án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết tại Bắc Giang” khiến dư luận hoang mang.

    Clip ghi lại hình ảnh nhiều người đang xôn xao, cầm đèn pin soi xuống đầm sen rồi hô lớn có người chết. Sau đó, một số thanh niên tiến tới hiện trường kiểm tra. Họ soi đèn pin xung quanh đầm sen thì phát hiện 3 vật thể trên mặt nước. Những người trong clip nói rằng 3 vật thể là thi thể người chết.

    Các đoạn video phát trực tiếp của fanpage “Tín dụng Nam L…” lập tức thu hút hàng chục nghìn người xem trực tiếp và chia sẻ.

    Nhiều người bày tỏ ý kiến hoang mang, xót xa khi nghe tin 3 người bị giết. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ nghi ngờ trước thông tin panpage “Tín dụng Nam L…” đưa ra vì hình ảnh xác chết không rõ ràng, trong khi người phát trực tiếp không nêu rõ địa chỉ nơi xảy ra sự việc.

    Xuân Nguyễn/Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thuc-ve-tin-don-an-mang-tai-bac-giang-khien-gia-dinh-3-nguoi-tu-vong-a234325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan