+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Người bố đập cửa kính tìm con gái

    • DSPL
    ĐS&PL "Vợ tôi tử vong ngay trên xe. Tôi đập phá kính để tìm con gái. Khi lực lượng cứu hộ tới, con gái tôi được đưa ra ngoài", anh Linh kể lại.

    "Vợ tôi tử vong ngay trên xe. Tôi đập phá kính để tìm con gái. Khi lực lượng cứu hộ tới, con gái tôi được đưa ra ngoài. Tôi bồng cháu lên xe cấp cứu đến bệnh viện", anh Linh thẫn thờ kể lại.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam, 13 người chết, 4 người bị thương, thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê tỉnh Quảng Trị mai táng. 4 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh Dương Chí Linh (trú tỉnh Quảng Trị)- người nhà chú rể và cũng là người điều khiển xe ô tô 4 chỗ trong đoàn rước dâu, đi sau xe khách 16 chỗ gặp nạn cho biết, anh rất đau đớn khi chứng kiến những gì đã xảy ra.

    Theo anh Linh, trên chiếc xe 16 chỗ gặp nạn có tài xế và 16 người nhà trong gia đình. Vợ và con gái anh Linh cũng ở trên chiếc xe 16 chỗ.

    Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Vietnamnet

    "Tôi điều khiển xe 4 chỗ chạy cùng đoàn chở lễ vật cùng một người bác.

    2 xe rước dâu xuất phát từ Hải Lăng vào 23 giờ ngày 29/7 và dự kiến tới Bình Định vào khoảng 7 giờ sáng 30/7 để làm lễ rước dâu.

    Đến khoảng 2 giờ sáng 30/7, khi đoàn xe rước dâu đi tới địa phận Quảng Nam thì tự nhiên tôi thấy tài xế xe 16 bỗng đánh lái sang làn đối diện và tông mạnh vào xe container đang đi ở chiều ngược lại", anh Linh kể lại.

    Theo anh Linh, khi gặp nạn, chiếc xe chạy với tốc độ khoảng 50-60km/h. Anh Linh cũng nhận định, tài xế xe 16 chỗ có thể bị buồn ngủ nên đánh lái qua làn đường đối diện.

    "Xe kia đâm vào xe container thì cũng đúng lúc xe tôi trờ tới. Tôi phanh lại kịp thời và lao xuống cùng người dân đưa các nạn nhân ra ngoài.

    Vợ tôi tử vong ngay trên xe. Tôi đập phá kính để tìm con gái. Khi lực lượng cứu hộ tới, con gái tôi được đưa ra ngoài. Tôi bồng cháu đến lên xe cấp cứu đến bệnh viện", anh Linh thẫn thờ kể lại sự việc.

    Trong một diễn biến liên quan, trao đổi với PV báo VnExpress, bác sĩ Lê Đức Nhân- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, bệnh viện tiếp nhận 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Quảng Nam. Trong đó có 2 bệnh nhi khoảng 6 tuổi, một người đàn ông ngoài 70 tuổi và một người phụ nữ gần 50 tuổi.

    Các nạn nhân nhập viện đều trong tình trạng tiên lượng rất xấu. Trong đó, bệnh nhi nữ khoảng 6 tuổi bị biến dạng xương hàm mặt và được chỉ định mổ cấp cứu, bệnh nhi còn lại bị suy giảm ý thức, hôn mê sâu và kiểm tra thì bị xuất huyết phù não.

    Trong khi đó, bệnh nhân nam bị đa chấn thương, đang hội chẩn để phẫu thuật nào. Bệnh nhân nữ còn lại gãy xương cánh tay phải.

    Hiện các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang tích cực điều trị cho các bệnh nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-13-nguoi-chet-o-quang-nam-nguoi-bo-dap-cua-kinh-tim-con-gai-a238214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan