+Aa-
    Zalo

    Vụ gia đình 4 người ở Hà Tĩnh treo cổ tự tử: Nạn nhân vay 77 triệu đồng để chạy án?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ gia đình 4 người ở Hà Tĩnh treo cổ tự tử, người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân đã nhờ hàng xóm "chạy án" với giá hơn 70 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ gia đình 4 người ở Hà Tĩnh treo cổ tự tử, người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân đã nhờ hàng xóm "chạy án" với giá hơn 70 triệu đồng.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 6h sáng 20/10, chị Nguyễn Thị Liễu (xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) sang dọn dẹp thì phát hiện cả gia đình em trai chết trong tư thế treo cổ.

    4 nạn nhân gồm anh Nguyễn Tiến T. (29 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Th. (24 tuổi, vợ anh T.) và 2 con là Nguyễn Đăng Kh. (6 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Tr. (4 tuổi), trú thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, Kỳ Anh.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Vietnamnet, cách đây không lâu, anh Nguyễn T. vào Quảng Bình ăn trộm một chiếc điện thoại 5 triệu đồng và bị công an bắt.

    Bố vợ của anh T. cho biết, có một người quen tên là Nguyễn Văn Xuân ở cùng xóm nhận "chạy án" cho anh T. và ra giá hơn 70 triệu đồng. Tuy nhiên gia cảnh nghèo nên anh T. không có tiền trả.

    Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Xuân phủ nhận việc "chạy án" và khẳng định chỉ cho vợ chồng anh T. vay tiền mặt 77 triệu đồng. Theo ông Xuân, vào ngày 14/10, vợ chồng anh T. có sang nhà vay tiền mặt tại nhà, chứ ông không "chạy án" mà cũng không nhận "chạy án".

    "Vợ chồng họ hẹn tôi 3 đến 4 ngày sau sẽ trả nợ, nhưng sau đó lại hẹn 7 ngày, tôi cũng đồng ý. Sau đó, tôi đã sang nhà bảo vợ chồng anh T. thu xếp trả cụ thể trong mấy ngày. Chứ hẹn như vậy tôi không có tiền".

    Theo ông Xuân, khi vay tiền, vợ chồng anh T. có viết tay một tờ giấy ghi nợ với nội dung: Vợ chồng Th. và T. vay anh Xuân thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp với số tiền 77 triệu đồng bằng số và bằng chữ. Anh Xuân không lấy lãi, hẹn ngày 20/10/2018 vợ chồng T. sẽ trả đầy đủ.

    Người thân, hàng xóm đau xót trước sự việc 4 người trong gia đình treo cổ tự tự. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến cái chết của 4 người trong gia đình anh T., ngày 21/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên cơ sở kết quả khám nghiệm hiện trường, công an xác định nguyên nhân tử vong của các nạn nhân là do treo cổ. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do nợ nần.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 2 bức thư của vợ chồng để lại nói đến uẩn khúc, bí bách, nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết.

    Được biết, hai vợ chồng anh Thành chị Thanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh T. mồ côi cả bố lẫn mẹ, còn chị Th. mẹ chết trong vụ tai nạn cách đây ít năm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gia-dinh-4-nguoi-o-ha-tinh-treo-co-tu-tu-nan-nhan-vay-77-trieu-dong-de-chay-an-a248915.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan