+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2018: Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi đang bị CSGT xử lý trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sài Gòn ngập khắp nơi, cây đổ đè người đi xe máy

    Chiều 25/11, sau khi bão số 9 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đã gây ra mưa lớn trên diện rộng ở TPHCM và kéo dài nhiều giờ khiến hàng loạt tuyến đường bị ngập sâu.

    Trong đó các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phát (quận 7), Võ Văn Ngân, Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức), Phan Huy Ích, Nguyễn Văn Quá, Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp)… bị ngập hơn nửa mét, xe di chuyển qua đây chết máy hàng loạt.

    Trên đường Huỳnh Tấn Phát, nước ngập quá sâu làm một số người đi đường bị té ngã.

    Cây xanh đổ đè lên xe máy khiến người đi đường bị thương. Ảnh: Dân Việt

    Mưa gió cũng khiến một cây xanh ở đường Nguyễn Văn Linh (đoạn qua huyện Bình Chánh TPHCM) bị bật gốc, đè một người đi xe máy bị thương.

    Cũng liên quan đến mưa bão, sau khi bão số 9 vào đất liền và suy yếu đã làm gãy đổ hàng loạt cây xanh trên tuyến đường Duyên Hải, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, đè trúng ô tô, nhà dân gây thiệt hại.

    Lực lượng ứng phó thiên tai; bộ đội, điện lực, cây xanh phối hợp, xử lý hiện trường. Đến 16h, mưa kèm theo gió giật mạnh vẫn đang hoành hành trên khu vực huyện Cần Giờ.

    Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi đang bị CSGT xử lý trong đêm

    Thông tin ban đầu vào khoảng 3h ngày 25/11, một chiếc xe đầu kéo (chưa rõ biển số) chạy trên tuyến tỉnh lộ 538 chở theo 1 xe lu và 1 máy cẩu thì bị CSGT Công an Diễn Châu ra hiệu lệnh kiểm tra. Do có dấu hiệu quá tải nên chiếc xe được áp tải về tại trạm cân trước Trạm CSGT Diễn Châu để cân tải trọng.

    Sau khi cân xong, chiếc xe này vi phạm tải trọng nên tổ CSGT đã lập biên bản để xử lý. Trong quá trình lập biên bản, chiếc xe này bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát nhanh, chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ chiếc xe bị lửa thiêu rụi trơ khung.

    Hiện trường vụ việc

    Trung tá Nguyễn Hồng Thuận, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An), cho biết, chiếc xe đầu kéo bốc cháy trong lúc được lực lượng chức năng đưa về cân tải trọng, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Vụ hành hung nữ nhân viên hàng không: Con trai nguyên chủ tịch huyện tham gia

    Sáng ngày 25/11, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân cho biết, đối tượng Lê Trung Dũng (trú tại địa bàn) - 1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên G. là con trai của một nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

    Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 24/11, Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hoá, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên. Đồng thời, có các biện pháp tăng cường phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không tại CHK Thọ Xuân đảm bảo tốt an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó xử lý kịp thời các tình huống tương tự.

    Được biết, trong ngay hôm 25/11, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có văn bản cấm bay 1 năm đối với 3 thanh niên có hành vi côn đồ nói trên.

    Trước đó, vào chiều ngày 23/11, Phạm Hữu An (Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (xã Xuân Quang, Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (thị trấn Thọ Xuân) cùng đi tiễn người quen ra sân bay.

    Những người này đã nhờ nhân viên hàng không tên là L.T.G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó những người này tiếp tục đề nghị chị G. chụp ảnh chung với mình nhưng chị G. đã từ chối do đang làm việc.

    Không được đáp ứng yêu cầu, ba thanh niên đã to tiếng chửi bới, hành hung chị G.. Đối tượng An đã dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên G., còn đối tượng Nhị đã dùng tay tát vào mặt chị G.

    Cùng lúc đó bà L.T. H. - cán bộ quản lý ra can ngăn thì bị đối tượng Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng. Nhân viên kiểm soát an ninh T.N.H. thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đến ngăn cản thì bị đối tượng Dũng giật mũ và đấm vào mặt.

    Kiểm lâm truy tìm người giết voọc đăng video trên Facebook

    Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang truy tìm chủ tài khoản Facebook có tên Phan Hợi (được cho là ở xã Hòa Hải) do đăng nhiều bức hình, video hành hạ và giết voọc.

    Video dài khoảng 6 phút ghi lại cảnh một con voọc nặng 14 kg, thân màu xám, chân nâu bị trói giữa sân rồi dùng búa, dao, dội nước sôi để giết thịt. Cảnh giết voọc được quay ở nhà riêng, có nhiều người đàn ông tham gia.

    Theo ông Nguyễn Quang Hào, Hạt trưởng Kiểm lâm Hương khê, con voọc trên là loài linh trưởng quý hiếm đang được Việt Nam và thế giới bảo tồn nghiêm ngặt, nghiêm cấm khai thác, sử dụng vì mục đích thương mại.

    Hình ảnh voọc bị trói trên Facebook Phan Hợi. Ảnh: VnExpress

    "Chúng tôi đã nhận được video, song voọc có nhiều loại, cần phải xác minh kỹ", ông Hào nói.

    Trước đó tháng 12/2016, Kiểm lâm Hà Tĩnh đã xử phạt hành chính đối với nam sinh lớp 12 ở huyện Hương Khê về hành vi dùng súng cồn tự chế săn chim trời, sau đó lấy hình ảnh hành hạ khỉ và nai ở trên mạng đem đăng trên Facebook của mình để "mua vui".

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-26112018-xe-dau-keo-boc-chay-du-doi-khi-dang-bi-csgt-xu-ly-trong-dem-a252572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan