+Aa-
    Zalo

    Xót xa vợ chết mắc trong lưới đánh cá, chồng mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện bè của vợ chồng anh Hải trôi dạt trên biển, mọi người liền tổ chức tìm kiếm và kéo lưới đánh cá lên thì bàng hoàng phát hiện chị Lệ tử vong bị mắc trong lưới.

    Phát hiện bè của vợ chồng anh Hải trôi dạt trên biển, mọi người liền tổ chức tìm kiếm và kéo lưới đánh cá lên thì bàng hoàng phát hiện chị Lệ tử vong bị mắc trong lưới, còn anh Hải thì mất tích.

    Xác nhận với báo chí tối 27/11, ông Lê Trọng Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, một cặp vợ chồng ngư dân trên địa bàn vừa gặp nạn khi đánh cá trên biển, người vợ tử vong còn người chồng hiện đang mất tích.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 3h ngày 27/11, vợ chồng anh Trương Đình Hải (42 tuổi) và Lê Thị Lệ (40 tuổi, cùng ngụ tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường) cùng một số ngư dân địa phương đi bè ra biển đánh cá.

    Đến trưa cùng ngày, các ngư dân trở về nhà thì không thấy bè của vợ chồng anh Hải đâu nên mọi người quay lại tìm kiếm. Trở lại khu vực đánh bắt cá thì thấy bè của vợ chồng anh Hải đang trôi dạt trên biển. Mọi người liền tổ chức tìm kiếm, kéo lưới lên thì tá hỏa phát hiện chị Lệ tử vong bị mắc trong lưới, còn anh Hải không thấy đâu.

    Theo nhận định của nhiều ngư dân địa phương, có thể trong quá trình thả lưới xuống biển chị Lệ bị mắc vào lưới và bị kéo xuống nước, thấy vậy, anh Hải liền nhảy xuống cứu vớt nên gặp nạn.

    Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm anh Hải.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-vo-chet-mac-trong-luoi-danh-ca-chong-mat-tich-a252881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan