+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ trước trần tình của nam thanh niên hành hung nữ nhân viên hàng không

    • DSPL
    ĐS&PL Lời giải thích của Lê Văn Nhị – một trong 3 đối tượng đánh nhân viên hãng hàng không Vietjet tại sân bay Thọ Xuân gây phẫn nộ dư luận.

    Lời giải thích của Lê Văn Nhị (SN 1977), trú xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa – một trong 3 đối tượng đánh nhân viên hãng hàng không Vietjet tại sân bay Thọ Xuân gây phẫn nộ dư luận.

    [presscloud]5754[/presscloud]

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với các đối tượng: Phạm Hữu An (SN 1990), trú tại tổ dân phố Mật Sơn 3, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa; Lê Văn Nhị (SN 1977), trú xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân và Lê Trung Dũng, trú thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa để phục vụ điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

    An, Nhị và Dũng chính là những đối tượng tham gia vụ đánh chị Lê Thị Giang, nhân viên mặt đất của hãng hàng không Vietjet ở sân bay Thọ Xuân vào ngày 23/11.

    PV Báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với Lê Văn Nhị – một trong 3 đối tượng tham gia đánh chị Lê Thị Giang để tìm hiểu về nguyên nhân sự việc.

    Lê Văn Nhị (bên phải) tại cơ quan công an.

    Nhị xác nhận, mình có tham gia đánh chị Giang tại sân bay Thọ Xuân như báo chí đưa tin và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành động trên. Nguyên nhân sự việc được bắt nguồn khi Nhị cùng với các đối tượng khác ra sân bay Thọ Xuân tiễn một người bạn.

    Tại đây, nhóm người này đã nhờ chị Giang cầm máy của mình chụp hộ tấm ảnh làm kỷ niệm và chị này đã đồng ý giúp. Sau đó, do có một người bạn tới sau nên Nhị tiếp tục nhờ chị Giang chụp ảnh, lúc này nhân viên Vietjet không đồng ý. Nhị đã cầm tay chị Giang để đưa máy nhờ chụp nhưng bị chị này phản ứng lại và nói: "“Tôi cho 3 giây để bỏ cái tay ra” và gọi cho ông này ông kia.

    Tuy nhiên, cuối cuộc trao đổi, khi PV hỏi, qua câu chuyện này, Nhị có lời gì muốn nói với người mình đã đánh và công luận không thì chúng tôi bất ngờ nhận được câu trả lời: “Nó có những lời nói và thái độ kiểu cửa trên. Chuyện đánh đàn ông hay đàn bà nó không quan trọng. Đàn bà bây giờ không thục nữ như xưa. Láo đánh chết … nó đi”.

    Xuân Chinh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-truoc-tran-tinh-cua-nam-thanh-nien-hanh-hung-nu-nhan-vien-hang-khong-a252911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan