+Aa-
    Zalo

    Truy tìm xe cấp cứu gây tai nạn, chở nạn nhân đi "biệt tăm" ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi gây tai nạn, những người trên xe cấp cứu xuống đưa nạn nhân lên xe rồi rời khỏi hiện trường, đi đâu không ai rõ.

    Sau khi gây tai nạn, những người trên xe cấp cứu xuống đưa nạn nhân lên xe rồi rời khỏi hiện trường, đi đâu không ai rõ.

    Trao đổi với Pv báo Dân Trí chiều 8/12, đại diện Công an quận 9, TPHCM cho biết vẫn đang xác minh chiếc xe cứu thương chở nạn nhân bị tai nạn giao thông trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua giao lộ Khu Công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9). Đồng thời công an cũng tiếp tục truy tìm tung tích người đàn ông bị nạn để làm rõ vụ việc.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 7/12, một chiếc xe cấp cứu (chưa rõ biển kiểm soát và của đơn vị nào) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy biển số 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường.

    Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường. Ngay sau đó, những người trên xe cấp cứu đã xuống đưa nạn nhân lên xe rồi rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chiếc xe cấp cứu đi đâu không ai rõ.

    Nhận được thông tin, Đội xử lý tai nạn giao thông, Công an quận 9 đã có mặt xác minh nhanh tại các bệnh viện nhưng chưa có kết quả.

    Hiện công an đang tiến hành trích xuất camera trên xa lộ Hà Nội để xác minh chiếc xe cấp cứu nói trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-xe-cap-cuu-gay-tai-nan-cho-nan-nhan-di-biet-tam-o-tphcm-a254292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan