+Aa-
    Zalo

    Phóng viên quốc tế nhận định bất ngờ trước "đại chiến" Việt Nam - Jordan

    • DSPL
    ĐS&PL "Nơi hàng công, tuyển Jordan cũng có nhiều tiền đạo lanh lẹ và sắc bén. Nhưng thành thật mà nói, tôi vẫn đánh giá chất lượng cầu thủ Việt Nam tốt hơn Jordan"

    "Nơi hàng công, tuyển Jordan cũng có nhiều tiền đạo lanh lẹ và sắc bén. Nhưng thành thật mà nói, tôi vẫn đánh giá chất lượng cầu thủ Việt Nam tốt hơn Jordan", Phóng viên tờ The Guardian chia sẻ.

    Nhiều ý kiến cho rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo giành quyền vào vòng knock-out của Asian Cup 2019 là do "may mắn" và tuyển Việt Nam là đội chiếu dưới. Tuy nhiên cây bút bóng đá châu Á của tờ The Guardian và FOX Sports, Scott McIntyre lại cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng.

    Các cầu thủ Việt Nam được đánh giá tốt hơn Jordan. Ảnh: Dân Trí

    "Đội tuyển các bạn đã ghi 4 bàn ở vòng bảng và có nhiều cầu thủ chất lượng. Vậy làm sao gọi là đội cửa dưới được?

    Tôi nghĩ điều tuyển Việt Nam còn thiếu chính là tâm thế thi đấu. Họ không cần tỏ ra quá thận trọng trước các đối thủ. Nói tới đây, nhiều người sẽ cho rằng tôi đang khuyến khích tuyển Việt Nam đá tấn công. Câu trả lời dĩ nhiên không hoàn toàn đúng như vậy.

    Theo quan sát của tôi, tuyển Việt Nam nên đa dạng hơn trong cách nhập cuộc trận đấu. Khi chạm trán các đối thủ không xứng tầm, tại sao họ vẫn cứ đá một kiểu, tức chơi phòng ngự số đông, rồi sau đó tận dụng những pha phản công nhanh?", báo Tri thức trực tuyến dẫn lời nhà báo Scott McIntyre.  

    Cũng theo cây bút bóng đá châu Á nổi tiếng này, tuyển Jordan không quá mạnh như mọi người nghĩ. Họ thiếu những tên tuổi lớn chơi bóng ở các CLB châu Âu. Dù vậy, tuyển Jordan lại sở hữu hàng thủ rất giàu kinh nghiệm. Đó chưa kể tuyến giữa của họ rất sáng tạo.

    "Nơi hàng công, tuyển Jordan cũng có nhiều tiền đạo lanh lẹ và sắc bén. Nhưng thành thật mà nói, tôi vẫn đánh giá chất lượng cầu thủ Việt Nam tốt hơn Jordan", nhà báo Scott McIntyre nhận định.

    Đánh giá về trận Việt Nam gặp Jordan vào lúc 18h ngày 20/1, nhà báo Scott McIntyre cho rằng, ngoài Quang Hải, Việt Nam sẽ cần thêm một "số 9 thực thụ". Đó có thể là Hà Đức Chinh hay Tiến Linh.  

    "Nếu muốn ghi bàn vào lưới Jordan, tôi cho rằng tuyển Việt Nam sẽ cần nhiều hơn "những Quang Hải" trên mặt trận tấn công", nhà báo Scott McIntyre cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-quoc-te-nhan-dinh-bat-ngo-truoc-dai-chien-viet-nam---jordan-a260017.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan