+Aa-
    Zalo

    Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận "tin vui": Nhật Bản mất tiền đạo 250 tỷ đồng, tiền vệ Toshihiro Aoyama

    • DSPL
    ĐS&PL Trận tứ kết gặp tuyển Việt Nam vào ngày 24/1, đội tuyển Nhật Bản sẽ vắng mặt tiền đạo được định giá 250 tỷ đồng Muto và tiền vệ Toshihiro Aoyama.

    Trận tứ kết gặp tuyển Việt Nam vào ngày 24/1, đội tuyển Nhật Bản sẽ vắng mặt tiền đạo được định giá 250 tỷ đồng Muto và tiền vệ Toshihiro Aoyama. Điều này được cho là một lợi thế của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Asian Cup 2019.

    Cụ thể, tiền đạo được định giá 250 tỷ đồng Yoshinori Muto của Nhật Bản đã nhận thẻ vàng ở phút 29 trong trận thắng Ả-rập Xê-út 1-0 ở vòng 1/8 tối 21/1. Trước đó, cầu thủ này cũng nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Uzbekistan tại vòng bảng. Với việc nhận 2 thẻ vàng kể từ đầu Asian Cup 2019, tiền vệ Muto sẽ vắng mặt tại trận tứ kết gặp đội Việt Nam vào ngày 24/1 tới đây.

    Tiền vệ Toshihiro Aoyama (áo xanh) của đội Nhật Bản sẽ vắng mặt trong trận tứ kết gặp đội Việt Nam tại Asian Cup 2019. Ảnh: Trí thức trẻ

    Được biết, tiền vệ Muto vắng mặt khiến HLV đội Nhật Bản đau đầu bởi tiền đạo chủ lực Yuya Osako cũng chưa bình phục chấn thương. Osako bị đau hông phải ở trận thắng Oman 1-0 và nghỉ thi đấu cho đến nay.

    Nếu vắng cả Muto và Osako, ông Moriyasu chỉ còn một cầu thủ có sở trường tiền đạo cắm: Koya Kitagawa. Chân sút 22 tuổi mới ra mắt tuyển Nhật Bản tháng 10/2018 và chưa ghi bàn. Kitagawa đá chính trong trận gặp Oman và Uzbekistan nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tài năng trẻ Takumi Minamino cũng có thể đá trung phong như ở trận gặp Ả-rập Xê-út vừa qua.

    Ngoài ra, sau trận đấu với Ả-rập Xê-út, tiền vệ Toshihiro Aoyama cũng chia tay với đội tuyển Nhật Bản để về nước do chấn thương đầu gối nặng. 

    Chia sẻ với báo giới, trước trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang seo cho hay: "Nhật Bản rất mạnh. Tất cả các cầu thủ của họ đều đang chơi bóng ở châu Âu. Trận đấu với họ chắc chắn sẽ khó khăn nhưng tôi thích thử thách này".

    Trận tứ kết Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1 (giờ Việt Nam) trên sân Al Maktoum (Dubai).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-hlv-park-hang-seo-nhan-tin-vui-nhat-ban-mat-tien-dao-250-ty-dong-tien-ve-toshihiro-aoyama-a260379.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan