Lộ diện tài xế Mercedes đi ngược vào làn đường dành cho xe máy


Thứ 5, 31/01/2019 | 07:35


Cùng sự kiện

Tài xế Mercedes đi ngược đường dành cho xe máy ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận đã đến cơ quan công an làm việc.

Tài xế Mercedes đi ngược đường dành cho xe máy ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận đã đến cơ quan công an làm việc.

Trao đổi với báo chí ngày 31/1, Trung tá Lê Văn Duyển, Đội trưởng Đội CSGT số 15 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội vừa cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị đã làm việc với ông Nguyễn Thế Đỉnh (ở thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) là người lái ô tô Mercedes mang BKS 30F-930.19 đi ngược đường dành cho xe máy.

Ông Đỉnh tại buổi làm việc với cơ quan công an. Ảnh: Infonet

Tại buổi làm việc, ông Đỉnh thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Đồng thời CSGT tiến hành lập biên bản với lỗi vi phạm “đi vào đường cấm”. Tương ứng với lỗi này, tài xế Đỉnh sẽ bị xử phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng theo qui định.

Như tin tức đã đưa, khoảng 18h10 ngày 29/1, anh Trần T. (trú huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô hiệu Mercedes mang BKS 30E - 930.19, do anh Đỉnh điều khiển đi vào chiếc cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Hà Nội).

Chiếc xe ô tô đi ngược chiều trong làn xe máy

Do đây chỉ là đường thiết kế dành cho xe máy và xe thô sơ, nên việc một chiếc ô tô đi vào khiến lối đi bị bít kín, các phương tiện không thể di chuyển. Mặc dù vi phạm giao thông, nhưng ông Đỉnh được cho là đã giơ tay "chỉ trỏ" với người đi xe máy, rồi xảy ra xô xát, cãi nhau…

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tai-xe-mercedes-di-nguoc-vao-lan-duong-danh-cho-xe-may-a261682.html