2 nữ sinh "mất tích" bí ẩn xuất hiện ở ngôi nhà hoang


Thứ 4, 20/02/2019 | 01:31


Cùng sự kiện

Do bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động, 2 nữ sinh lớp 9 ở Đắk Lắk đã bỏ nhà đi và đến một ngôi nhà hoang ngồi chơi.

Do bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động, 2 nữ sinh lớp 9 ở Đắk Lắk đã bỏ nhà đi và đến một ngôi nhà hoang ngồi chơi.

Trả lời báo chí tối 19/2, ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tìm thấy hai nữ sinh gồm: Em Lê Thanh Băng X. và em Võ Thanh Ph. (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tại một căn nhà hoang trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 16h cùng ngày, lực lượng công an đã phát hiện em X. và Ph. đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang (thuộc thôn 6, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn). Qua tìm hiểu, Công an xã được biết hai em không về nhà do bị bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động và một em bị mẹ đánh.

Phụ huynh của 2 nữ sinh đến cơ quan công an trình báo. Ảnh: VTC News

Trước đó, vào sáng cùng ngày, gia đình em X. và Ph. có đến trường THCS Thành Nhất và Công an xã Ea Nuôl để thông báo việc con gái mình báo đi học phụ đạo ở trường rồi sau đó không trở về nhà.

Chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ em X.) cho biết, vào chiều ngày 18/2, con gái chị có lịch đi học phụ đạo ở trường. Tuy nhiên, đến khoảng 15h cùng ngày, chị nhận được điện thoại của cô giáo thông báo thông thấy X. và Ph. tới lớp. Ngay sau đó, chị cùng chị Nguyễn Hoàng Bích Thủy (mẹ Ph.) đã liên lạc với những người bạn, người thân của các em nhưng vẫn không thấy con mình.

Cũng theo chị Hoa và chị Thủy, do con gái các chị hay chơi điện thoại nên gần đây gia đình đã tịch thu điện thoại của 2 em không cho sử dụng để chuyên tâm vào học hành, do vậy gia đình không thể liên hệ trực tiếp với các em.

Nghi ngờ con gái bị mất tích, gia đình 2 nữ sinh đã lên mạng xã hội Facebook nhờ mọi người tìm kiếm, mong các em sớm trở về gia đình.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Ea Nuôl đã báo cho Công an huyện Buôn Đôn, đồng thời cử lực lượng tìm kiếm hai nữ sinh này. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nu-sinh-mat-tich-bi-an-xuat-hien-o-ngoi-nha-hoang-a263512.html