+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết bạn gái ở Ninh Bình: Người cha tiết lộ về cuộc điện thoại cuối cùng của con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Biết tin con gái lên xe với Nghị, người bố gọi điện dặn dò "Nếu con đang đi với cậu ta, con phải tìm cách thoát ra khỏi ô tô ngay".

    Biết tin con gái lên xe với Nghị, người bố gọi điện dặn dò "Nếu con đang đi với cậu ta, con phải tìm cách thoát ra khỏi ô tô ngay". Đáp lại lời, H. nói: "Con cảm ơn bố. Con xin lỗi vì làm bố lo lắng". Đó là nội dung cuộc điện thoại cuối cùng mà nữ nhân viên ngân hàng nói chuyện với người thân trước khi bị sát hại.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nghi án nữ nhân viên ngân hàng bị bạn trai sát hại ở Ninh Bình. Danh tính nạn nhân được xác định là Trần T.H (25 tuổi, ở xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

    Ngày 1/4, H. bị đối tượng Phạm Văn Nghị (31 tuổi, trú xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) ra tay sát hại dã man.

    Chia sẻ sự việc với PV báo Trí Thức Trẻ, ông Trần Thanh H. (54 tuổi, bố của nạn nhân H.) cho biết, con gái ông chết quá thê thảm, nếu mọi người xung quanh kịp thời có mặt can thiệp thì đâu đến nỗi.

    Vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình: Hé lộ câu nói uy hiếp của nghi phạm sau khi gây án - Ảnh 1

    Hiện trường vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự tử. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ông H. cho rằng, thời học cấp 3, con gái ông và Nghị có yêu nhau nhưng sau đó 2 người đã chia tay. Sau khi ra trường, H. về làm việc tại một ngân hàng có chi nhánh tại thành phố Tam Điệp (Ninh Bình). Mới đây, vào tối ngày 31/3, H. dẫn thanh niên tên S. về nhà giới thiệu là bạn trai mới quan nhau. S. cũng xin phép cha mẹ H. cho 2 người được tìm hiểu.

    Nhớ lại ngày định mệnh của con gái, ông H. cho biết, vào sáng ngày 1/4, ông nhận được cuộc điện thoại của bạn con gái, thông báo H. bị Nghị ép lên ô tô và chở đi khỏi nơi làm việc., báo Tri Thức Trực tuyến đăng tải.

    Ngay sau đó, ông H. đã điện thoại cho con gái. Khi con gái bắt máy, ông H. dặn dò với giọng gấp gáp: "Nếu con đang đi với cậu ta, con phải tìm cách thoát ra khỏi ôtô ngay".

    Đáp lại lời, Huyền nói: "Con cảm ơn bố. Con xin lỗi vì làm bố lo lắng".

    Ít phút sau, ông tiếp tục điện lại hỏi thăm tình hình nhưng con gái không nhấc máy. Ông Hiền vội viết tin nhắn gửi con: "Bố đã báo cho công an".

    "Không ngờ đó là lần cuối tôi được nói chuyện với con gái", người cha nghẹn ngào chia sẻ với PV báo Tri Thức Trực tuyến.

    Cũng theo nguồn tin trên, những đồng nghiệp của H. tại ngân hàng cho biết, thời gian qua, H. không có biểu hiện bất ổn về tâm lý. Cô gái được các đồng nghiệp và cấp trên đánh giá luôn vui vẻ, nhanh nhẹn, chăm chỉ và hoàn thành tốt công việc.

    Ngày 1/4, nữ nhân viên vẫn đến làm việc bình thường. Khoảng 9h, nhiều người thấy một người thanh niên xuất hiện và đứng chờ ở ngân hàng.

    "Có lẽ người này đã có tác động bằng việc nhắn tin và gọi điện. H. sợ anh ta sẽ gây rối, ảnh hưởng đến công việc chung nên đã xin phép ra ngoài”, một nam đồng nghiệp nhận định.

    Sau đó, cô gái bước lên ôtô thì chiếc xe đó lập tức chạy đi và mất hút.

    Bước đầu, cảnh sát nhận định, nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc Nghị nghe H. có người yêu và dự định kết hôn. Vì thế, Nghị đã níu kéo nạn nhân nhưng không thành nên đã ra tay sát hại cô gái.

    Nhà nghi phạm Nghị luôn đóng cửa từ khi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Như tin tức đã đưa, khoảng 10h ngày 1/4, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) người này quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp vào nạn nhân.

    Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nam thanh niên ngồi đè lên cô gái, dùng kéo tự đâm vào cổ và bụng mình để tự vẫn.

    Ngay sau đó người dân đã đưa nam thanh niên này đi câp cứu, cô gái được xác định đã tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là Trần T.H (25 tuổi, ở xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Nam thanh niên đâm H. là Phạm Văn Nghị (31 tuổi, trú xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình)

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

    Vụ đâm chết người yêu ở Ninh Bình: CSGT đứng ngay tại hiện trường giải trình gì?

    Sáng 3/4, Báo Người Lao Động dẫn nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã bước đầu không giao đứng chốt và yêu cầu 1 CSGT viết báo cáo giải trình liên quan đến vụ việc 1 nam thanh niên đâm chết người yêu xảy ra hôm 1/4, tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

    Trao đổi trên báo này, trung tá Trần Anh Tuấn, Đội trưởng đội tuần tra, kiểm soát giao thông nội tỉnh - Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho hay, người CSGT xuất hiện trong clip khi nam thanh niên đâm chết cô gái tên là K. làm tại đơn vị.

    "Vào thời gian trên, khi đồng chí này đang làm việc tại cầu Non Nước (phường Đông Thành) thì nhận được tin báo của người dân có vụ tai nạn giao thông nên đã tới hiện trường phối hợp xử lý và chứng kiến vụ việc nam thanh niên cầm kéo đâm cô gái" - trung tá Tuấn thông tin.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, trong bản tường trình, người CSGT trình bày có tiếp cận đối tượng 2 lần để khuyên ngăn. Tuy nhiên, thanh niên trên vẫn liều lĩnh và hung hãn, vì thế người CSGT này đã lùi ra ngoài gọi điện cho lực lượng 113 tới hiện trường để hỗ trợ xử lý.

    "Ngay trong chiều hôm đó (1/4), chúng tôi đã yêu cầu đồng chí này viết báo cáo sự việc, đồng thời không có đứng chốt tuần tra nữa để chờ lực lượng chức năng Công an tỉnh Ninh Bình làm rõ sự việc" - ông Tuấn thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-ban-gai-o-ninh-binh-nguoi-cha-tiet-lo-ve-cuoc-dien-thoai-cuoi-cung-cua-con-gai-a269469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan