+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/4/2019: CSGT Đà Nẵng nói gì về vụ đoàn xe sang của Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    CSGT Đà Nẵng nói gì về vụ đoàn xe sang của Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ?

    Chiều 8/4, trao đổi trên tờ Zing.vn, Trung tá Phạm Hồng Hải - Đội trưởng đội Tham mưu (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã trích xuất camera tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân và xác định có 9 phương tiện vượt đèn đỏ.

    Ông Hải cho biết qua xác minh đoàn xe trên tham gia chương trình Hành trình từ trái tim. Đoàn gồm 26 xe, đi qua 24 tỉnh thành. Họ xuất phát từ tỉnh Đắk Lắk và kết thúc hành trình ở Hải Phòng ngày 22/4. Chương trình trên do Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với 2 đơn vị khác tổ chức.

    Đoàn xe sang của Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng - Ảnh cắt từ clip

    "Phòng CSGT sẽ thông báo hành vi vi phạm của 9 phương tiện này và mời chủ phương tiện đến để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đây là hành trình dài ngày chúng tôi đã liên hệ với ban tổ chức quán triệt lái xe không được tái diễn vi phạm", ông Hải nói.

    Trung tá Hải cho biết thêm, Phòng CSGT chỉ mới kiểm tra tại giao lộ người dân phản ánh trong clip. Ngày mai đơn vị sẽ mở rộng kiểm tra các chốt đèn tín hiệu khác trên tuyến đường Ngô Quyền để xem đoàn này có vượt đèn đỏ hay không.

    Trước đó, chiều 6/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đoàn ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà), nhiều xe trong đoàn này vượt đèn đỏ với tốc độ cao nên nhiều phương tiện phải dừng lại chờ đoàn xe đi qua.

    Sau khi đăng tải, clip thu hút hàng trăm chia sẻ, bình luận tỏ ra bức xúc với hành vi vi phạm luật giao thông.

    Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, qua tìm hiểu từ thông tin dữ liệu của cục Đăng kiểm Việt Nam, đoàn xe vượt đèn đỏ này thuộc công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

    Theo đó, các xe Range Rover xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: 51A - 625.22, thuộc công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe 29A-563.65; xe 30A-826.06; xe 30A-031.42 thuộc chi nhánh công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội. Ngoài ra, trong nhóm vượt đèn đỏ này còn có một xe ô tô bán hàng lưu động BKS 51C - 137.40 của công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, nhãn hiệu Mercedes-benz.

    Nữ kế toán trường học bất ngờ gieo mình xuống sông Lam tự vẫn

    Theo báo Nghệ An, sự việc xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 8/4, tại cầu Bến Thủy (Tp. Vinh, Nghệ An).

    Đôi dép nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: PLO

    Vào thời điểm trên, người dân lưu thông qua cầu Bến Thủy hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ leo lên lan can cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống sông Lam tự tử. Do cầu cao, sông sâu và nước chảy xiết nên không ai dám lao xuống cứu nạn nhân.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa phương tiện xuống sông Lam tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Hiên (SN 1989, trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, đến 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, cách vị trí nhảy cầu khoảng 200m.

    Ô tô biển xanh để trong cơ quan bỗng dưng biến mất

    Ngày 8/4, ông Phạm Bá Công, Giám đốc Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Trị cho biết, cơ quan này đã trình báo sự việc mất xe biển xanh đến công an Thị xã Quảng Trị. 

    Trước đó, khoảng 10h30 sáng cùng ngày, lái xe của cơ quan này phát hiện xe ôtô bán tải biển xanh 74A 00.193 để trong gara bỗng dưng biến mất.

    Cửa của gara còn nguyên, không có dấu hiệu bị phá, trong lúc trong cơ quan không ai sử dụng xe.Ông Công cho biết, hiện chưa xác định được xe ôtô rời khỏi gara lúc nào. Lần gần nhất chiếc xe được sử dụng là vào ngày 28.3 để cán bộ đi công tác ở Đà Nẵng.

    Chiều 8/4, lãnh đạo Công an Thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, xác minh tin báo chiếc xe biển số xanh bỗng dưng biến mất nói trên.

    Nghi vấn nam sinh lớp 8 bị bố đánh đập ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu

    Theo Người Đưa Tin, vào sáng 8/4, trong tiết học thứ 2, một số học sinh lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh phát hiện em Nguyễn Hoàng L., nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ.

    Sau khi được các thầy cô đưa vào phòng y tế nằm và kiểm tra thì tá hỏa khi em này có nhiều vết thương mới và cũ khắp trên cơ thể.

    Khi được các giáo viên hỏi, em L. cho biết, vào tối 7/4, em đã bị bố đẻ dùng cây gỗ và roi đánh đập khắp người. Phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em L. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho mẹ học sinh.

    Trường THCS Phúc Đồng, nơi em L. theo học - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong khi đó, chia sẻ với Dân Việt, ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Hương Long (huyện Hương Khê , Hà Tĩnh) cho biết, đang làm rõ vụ việc một học sinh lớp 8 bị bố đẻ đánh đập dã man.

    “Chúng tôi đã lập biên bản sự việc. Hiện cháu L. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng đa chấn thương. Theo như lời kể của mẹ cháu L., từ ngày L. ở với bố, cháu thường xuyên bị bố đánh đập”, ông Việt nói.

    Liên quan đến vấn đề này, thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và hiện đang xác minh, điều tra.

    Được biết, bố mẹ cháu L. đã ly hôn 3 năm, cháu L. ở với bố đẻ còn em L. ở với mẹ.

    Phó bí thư Thành ủy được bầu làm Chủ tịch HĐND TP. Hồ Chí Minh

    Theo Tuổi Trẻ Online, chiều 8/4, với đa số phiếu tán thành, các đại biểu đã bầu bà Nguyễn Thị Lệ - phó bí thư Thành ủy, trưởng Ban tổ chức Thành ủy TP.HCM - làm chủ tịch HĐND TP.HCM thay cho bà Nguyễn Thị Quyết Tâm vừa được miễn nhiệm.

    Bà Nguyễn Thị Lệ được 87/93 đại biểu có mặt (đạt 83,65% so với tổng đại biểu HĐND TP) bầu giữ chức danh chủ tịch HĐND TP.

    Việc bầu bà Nguyễn Thị Lệ giữ chức danh chủ tịch HĐND TP.HCM diễn ra tại kỳ họp thứ 13 HĐND TP.HCM khóa IX - kỳ họp bất thường, chiều 8/4.

    Theo Zing.vn, phát biểu nhậm chức, bà Nguyễn Thị Lệ nói rất vinh dự cũng như nhìn nhận ra trách nhiệm lớn lao của bản thân. "Đây đồng thời là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với niềm tin của đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM", tân Chủ tịch HĐND TP.HCM chia sẻ.

    Bà Lệ gửi lời cảm ơn tới bà Nguyễn Thị Quyết Tâm và bà Trương Thị Ánh đã chuẩn bị để chuyển giao cho bà công việc có kế hoạch, có mục tiêu, có định hướng cụ thể...

    Trước đó, các đại biểu HĐND đã bỏ phiếu miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND TP đối với bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch HĐND TP đối với bà Trương Thị Ánh.

    Theo VnExpress, bà Nguyễn Thị Lệ vừa được bổ nhiệm chức Phó bí thư Thành ủy TP HCM hồi cuối tháng 3. Trước đó bà giữ chức Trưởng ban Tổ chức Thành ủy thành phố.

    Bà Lệ (52 tuổi, quê huyện Củ Chi, TP HCM) có trình độ Cử nhân sư phạm Văn, Thạc sĩ Luật hành chính, Cao cấp chính trị. Trước khi giữ chức Phó bí thư Thành ủy, bà từng làm Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Bí thư Quận ủy và Chủ tịch UBND quận 3.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-942019-csgt-da-nang-noi-gi-ve-vu-doan-xe-sang-cua-tap-doan-trung-nguyen-vuot-den-do-a270205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan