+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Lexus lao vào đám tang khiến 3 người chết: Tài xế là người khiêng quan tài?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc, xe Lexus biển tứ quý 6 lao thẳng vào đám tang, khiến 3 người chết tại Quy Nhơn, tài xế được xác định là người nằm trong đội khiêng qua

    Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc, xe Lexus biển tứ quý 6 lao thẳng vào đám tang, khiến 3 người tử vong tại Quy Nhơn, tài xế được xác định là người nằm trong đội khiêng quan tài.

    [presscloud]9061[/presscloud]

    Cụ thể, trả lời báo Pháp luật TP.HCM, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 11/4, một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn đang chuẩn bị đưa quan tài đi mai táng thì chiếc xe Lexus 7 chỗ mang BKS tứ quý 6 bất ngờ lao vào. 

    Chiếc xe tông thẳng vào những người trong đội khiêng quan tài và những người đưa tang. 

    Chiếc xe Lexus biển tứ quý lao vào đám tang, 3 người chết ở Quy Nhơn. Ảnh: Người Lao động

    Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 9 người nhập viện cấp cứu. Chiếc xe gây tai nạn chạy đi khoảng 100m mới dừng lại.

    Đặc biệt, chia sẻ thêm với Pv báo VnExpress, Thượng tá Long cho biết, tài xế điều khiển xe gây tai nạn nằm trong đội khiêng quan tài. Lúc đó, do xe đỗ chật chỗ nên người này lái xe đi nơi khác, bất ngờ tông trúng đoàn người chuẩn bị nghi lễ đưa quan tài đi chôn cất. 

    Cũng theo nguồn tin trên, bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh - Phó giám đốc Bệnh viện, người trực tiếp chỉ đạo cấp cứu các nạn nhân cho biết, trong số các nạn nhân bị thương được chuyển đến, một người đã tử vong. Một bệnh nhân đang trong tình trạng nặng vì đa chấn thương. Những người còn lại bị thương ở đầu, tay chân.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người chết ở Quy Nhơn. Ảnh: VnExpress

    Diễn biến mới liên quan đến vụ tai nạn, theo báo Người Lao động chiếc xe Lexus 570 BKS 49X-6666 gây tai nạn thường ngày do ông N.Đ.H, nguyên chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định, điều khiển. Ngoài ra, ông H. cũng là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-lexus-lao-vao-dam-tang-khien-3-nguoi-chet-tai-xe-la-nguoi-khieng-quan-tai-a270667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan