+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Hà Nội: 7 học sinh đã đi học bình thường

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện 7 học sinh liên quan đã đi học bình thường.

    Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện 7 học sinh liên quan đã đi học bình thường và không có biểu hiện bị tác động.

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, chiều ngày 16/4, ông Phạm Xuân Tiến- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thông tin về vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh tại Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Cụ thể, ông Tiến cho biết, 7 học sinh liên quan đến vụ việc đã đi học bình thường và "không có biểu hiện bị tác động gì khác".

    Về việc xử lý thấy giáo bị tố dâm ô nam sinh, Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội cho biết, hiện nay Công an đang tiến hành điều tra vụ việc, chưa có kết luận.

    "Nếu có kết luận và có vấn đề vi phạm chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định", ông Tiến nói.

    Trường THCS Trần Phú. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, báo Dân Việt đưa tin, ngày 12/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có báo cáo chính thức về vụ việc. Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sáng ngày 10/4, chị H. (SN 1980, trú phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) đã đến Trường THCS Trần Phú phản ánh về việc thấy giáo tên H. dạy Toán trêu đùa học sinh quá mức. Theo phản ánh của chị H., con trai chị cùng 6 bạn khác học tại Trường THCS Trần Phú đang được ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi Toán đã bị thầy H. trêu đùa quá mức.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã cử lãnh đạo Sở trực tiếp đến trường nắm bắt tình hình và phối hợp với UBND quận Hoàng Mai cùng với các cơ quan chức năng chỉ đạo, giải quyết vụ việc.

    Tại buổi làm việc được tổ chức tối cùng ngày với sự tham dự của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận với 7 cha, mẹ học sinh có liên quan; Chủ tịch UBND phường Trần Phú, Phó Trưởng Công an phường Trần Phú, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường, cán bộ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Hoàng Mai các cha, mẹ học sinh đã khẳng định vụ việc không như nội dung bài báo đã nêu.

    Sau sự việc, thầy giáo H. đã bị nhà trường tạm đình chỉ 3 ngày để cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-dam-o-nhieu-nam-sinh-o-ha-noi-7-hoc-sinh-da-di-hoc-binh-thuong-a271374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan