+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã "chồng hờ" cuồng ghen sát hại 2 mẹ con người tình

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không còn chung sống với nhau khoảng 5 năm nay, tuy nhiên khi nghe tin bà Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác, ông Bảo đã trở về sát hại nạn nhân.

    Mặc dù không còn chung sống với nhau khoảng 5 năm nay, tuy nhiên khi nghe tin bà Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác, ông Bảo đã trở về sát hại nạn nhân.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến ngày 7/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Từ Thế Bảo (57 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) về tội Giết người.

    Nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Lệ (48 tuổi, trú xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) và con gái là Bùi Lệ Hoàng Hồng Ngọc (17 tuổi).

    Nghi phạm Từ Thế Bảo. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nguồn tin trên cho hay, ông Bảo và bà Lệ từng có thời gian chung sống như vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, khoảng 5 năm nay, 2 người không còn chung sống với nhau. Ông Bảo đã quay về Tiền Giang, còn bà Lệ và con gái sống tại căn nhà ở xã Tân Thạch. Thời gian gần đây, ông Bảo nghe thông tin bà Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác nên đến nhà tìm bà Lệ.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, vào khoảng 7h ngày 2/11, ông Bảo đến nhà tìm bà Lệ nhưng không gặp. Ông Bảo ở lại đợi đến khoảng 15h cùng ngày, thì dùng ống sắt đánh vào vùng đầu và dùng dây sạc điện thoại siết cổ Ngọc tử vong, sau đó giấu xác trong phòng ngủ.

    Khoảng 1 tiếng sau, khi bà Lệ đi làm về thì bị ông Bảo dùng dao chém vào vùng đầu và dùng dây kẽm siết cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, ông Bảo treo cổ tự tử và rơi từ trên gác nhà xuống đất.

    Ông Bảo được đưa đến Bệnh viện Quân y 120 (tỉnh Tiền Giang) cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

    Làm việc với cơ quan công an, ông Bảo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-chong-ho-cuong-ghen-sat-hai-2-me-con-nguoi-tinh-a299893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan