+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 12 tuổi mất tích khi đến trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù buổi sáng được người thân chở đến trường, nhưng Trúc không vào lớp mà bỏ đi đâu không rõ.

    Mặc dù buổi sáng được người thân chở đến trường, nhưng Trúc không vào lớp mà bỏ đi đâu không rõ.

    Ngày 14/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát đi thông báo tìm nữ sinh Trần Thị Thanh Trúc (SN 2007, ngụ quận Bình Tân). Trúc được gia đình báo mất tích từ cuối tháng 9, báo Trí Thức Trẻ đưa tin.

    Theo nguồn tin trên, vào chiều ngày 27/9, công an quận Bình Tân nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh Trúc về việc nữ sinh này mất tích. Theo đó, vào sáng cùng ngày, người thân chở Trúc đến trường THCS Huỳnh Văn Nghệ (quận Bình Tân). Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, người nhà đến đón thì không thấy Trúc đâu. Hỏi thăm qua bạn bè thì được biết, Trúc không vào lớp học mà bỏ đi đâu không rõ.

    Nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn khi đến trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Nhận được tin báo, cơ quan công an quận Bình Tân đã phối hợp với gia đình tìm kiếm nữ sinh. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả.

    Báo VTC News đưa tin, thời điểm mất tích, Trúc mặc áo trắng, váy sọc caro, giày bata màu xanh, mang theo cặp học sinh màu đen. Nữ sinh này cao 1m50, nặng khoảng 50kg.

    Công an quận Bình Tân đề nghị, ai phát hiện em Trúc hay biết bất cứ thông tin gì liên quan thì báo ngay đến số điện thoại 02837560136 (gặp điều tra viên Lê Trọng Hùng – Đội cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân).

    Được biết, ngày 14/11, cơ quan công an đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích khi đi học thêm ở Hà Nội. Nữ sinh này được tìm thấy ở huyện Vĩnh Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Trước đó, gia đình nữ sinh Lê Thị Mai (học lớp 11, trú thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) có đến cơ quan công an trình báo về việc nữ sinh Mai mất tích trên đường đi học về từ dốc Mọi đến chùa Linh Tự, thôn Thị Nguyên, xã Cao Dương. Gia đình nữ sinh cho biết, vào khoảng 20h ngày 12/11, nữ sinh này đi học thêm nhưng không thấy về nên gia đình tá hỏa đi tìm thì phát hiện xe đạp của nữ sinh nằm trên vệ đê.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Thanh Oai đã phối hợp với gia đình tìm kiếm nữ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-12-tuoi-mat-tich-khi-den-truong-a300913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan