+Aa-
    Zalo

    Vụ nhân viên trung tâm hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô bé gái: Bộ trưởng LĐ-TB&XH yêu cầu xử lý nghiêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô bé gái, Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung vừa chỉ đạo các đơn vị xử lý nghiêm minh đối với hành vi này.

    Liên quan đến vụ cán bộ trung tâm Hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô bé gái, Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung vừa chỉ đạo các đơn vị xử lý nghiêm minh đối với hành vi này.

    Trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, Trưởng đại diện văn phòng bộ Lao động- thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) phía Nam Phạm Anh Thắng cho biết, Bộ trưởng bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã nắm được vụ việc nhân viên trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM và đã chỉ đạo các Cục trẻ em và bảo trợ xã hội phói hợp Văn phòng bộ kiểm tra thông tin và nắm tình hình báo cáo Bộ trưởng.

    Theo ông Thắng, quan điểm của Bộ trưởng là xử lý nghiêm minh đối với hành vi này.

    Cán bộ của trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM bị tố dâm ô trẻ em. Ảnh: Tiền Phong

    Ngoài ra, ông Ngô Minh Châu, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh cũng cho biết, UBND thành phố cũng đã có chỉ đạo giám đốc sở LĐ-TB&XH các việc cần nhanh làm để xử lý vụ việc. Trước mắt sở sẽ đình chỉ cán bộ bị tố cáo và phối hợp các cơ quan liên quan để xử lý. Lực lượng công an thành phố cũng được chỉ đạo vào cuộc phối hợp xử lý theo quy định trên tinh thần kiên quyết.

    Diễn biến liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, ngày 17/11, Công an quận Bình Thạnh đã triệu tập nhiều nhân chứng, người liên quan đế xác minh vụ việc 2 bé gái tố cáo một cán bộ tại trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM có hành vi Dâm ô trẻ em.

    Theo báo VTC News, em N.K.N (14 tuổi) cho biết, khi vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, e và nhiều trẻ khác bị ông D.- cán bộ làm ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ có hành vi dâm ô nhiều lần. Ngoài N., em L.T.K.T (15 tuổi) và em T.B.N (12 tuổi) cũng bị ông D. dâm ô nhiều lần.

    Bước đầu, các em khai, ông D. thực hiện hành vi dâm ô chủ yếu vào các buổi tối. Sau khi thực hiện hành vi, ông D. cho em các hút thuốc, uống nước ngọt và hứa hẹn sẽ gọi điện cho người thân giúp đưa các bé về nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhan-vien-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-bi-to-dam-o-be-gai-bo-truong-ld-tbxh-yeu-cau-xu-ly-nghiem-a301158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan