+Aa-
    Zalo

    Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ

    ĐS&PL Khi nhân viên nhà trọ vào phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên treo cổ chết trước cửa nhà tắm nên trình báo cơ quan công an.

    Khi nhân viên nhà trọ vào phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên treo cổ chết trước cửa nhà tắm nên trình báo cơ quan công an.

    Theo báo Dân Việt, chiều 17/11, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tại nhà trọ H.B (khóm 1, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

    Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, một nam thanh niên (đang xác minh danh tính) đi xe máy đến nhà trọ H.B thuê phòng.

    Tại đây, nam thanh niên này nhờ nhân viên nhà trọ gọi giúp tô mì gói và chai nước suối đem lên phòng.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, lúc nhân viên nhà trọ vào phòng lấy tiền tô mì thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước nhà tắm. 

    Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Đầm Dơi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nguồn tin trên cũng cho hay, trước khi treo cổ, nam thanh niên có để lại một bức thư tuyệt mệnh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trước đó, vào ngày 11/11, trên địa bàn TP. Đà Nẵng cũng xảy ra một vụ treo cổ. Theo báo Vietnamnet, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Đ. (SN 1994, ngụ huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Theo tin tức ban đầu, tối ngày 11/11, một người bạn đến phòng trọ của Đức ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng chơi.

    Tại đây, người bạn gọi cửa nhưng không thấy Đức trả lời. Nhìn vào bên trong người này phát hiện hiện Đức tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây nịt quần.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lai-thu-tuyet-menh-nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-trong-phong-tro-a301170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan