+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Viện KSND huyện Yên Sơn lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang, VKSND huyện Yên Sơn cho hay chưa thể nói, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do vợ nạn nhân có bạn trai.

    Liên quan đến vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang, VKSND huyện Yên Sơn cho hay, chưa thể nói, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do vợ nạn nhân có bạn trai.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 18/11, VKSND huyện Yên Sơn vừa thông tin chính thức về vụ việc 3 cha con treo cổ tự tử. Cụ thể, VKSND huyện Yên Sơn cho biết, đã làm những bước thủ tục tố tụng ban đầu với vụ việc 3 cha con treo cổ xảy ra tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn.

    Vào trưa ngày 16/11, người dân phát hiện anh Tráng A.N (25 tuổi, người dân tộc Mông, trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) chết trong tư thế treo cổ cùng 2 con.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Infonet

    Theo VKSND huyện Yên Sơn, hiện chưa thể nói, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do vợ của nạn nhân có bạn trai như một số cơ quan báo chí đã thông tin là chưa chính xác.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội, anh Tráng A Bình (42 tuổi, anh nạn nhân N.) cho biết: "N. là con út sống cùng mẹ già, giờ xảy ra chuyện như vậy chỉ còn mẹ sống một mình. Thương gia đình thằng N., thương 2 đứa cháu, chúng nó có tội tình gì đâu.

    Gia đình chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua, sau khi xảy ra vụ việc thì cũng đã thông báo đến vợ N. nhưng em nó vẫn đi làm không về. Nó chán quá nên cũng bảo "chồng mất, con mất còn về làm gì nữa", gọi điện cũng không liên lạc được nên đành chịu", anh Bình chia sẻ.

    Được biết, vợ anh N. là chị Giàng Thị Sái hiện đang làm công nhân ở tỉnh Bắc Ninh. Trước khi chị Sái đi làm, 2 vợ chồng vẫn tình cảm, không có mâu thuẫn gì. Lúc đi làm, anh N. còn đưa chị Sái xuống công ty rồi mới về nhà chăm lo cho con.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-cha-con-treo-co-tu-tu-o-tuyen-quang-vien-ksnd-huyen-yen-son-len-tieng-a301287.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan