+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy dạy võ “tung cước” vào lưng học sinh ở Vĩnh Phúc: Võ sư tự ý vào khu vực học sinh khởi động

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo dạy võ "tung cước" đánh học sinh ở Vĩnh Phúc được tỉnh giới thiệu về để bồi dưỡng, huấn luyện karate cho học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc.

    Thầy giáo dạy võ "tung cước" đánh học sinh ở Vĩnh Phúc được tỉnh giới thiệu về để bồi dưỡng, huấn luyện karate cho học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, danh tính thầy giáo dạy võ "tung cước" đánh học sinh ở Vĩnh Phúc là Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

    Trao đổi với nguồn tin trên, ông Phạm Thế Dũng, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Yên LẠc cho biết, võ sư này được tỉnh giới thiệu về để bồi dưỡng, huấn luyện karate cho học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc.

    Theo ông Dũng, do không có thầy, cô giáo có chuyên môn về môn võ karate nên thầy Th. được mời về hướng dẫn.

    Cũng theo ông Dũng, huyện không đặt yêu cầu về thành tích, thứ hạng của học sinh đối với võ sư Thắng. Ngoài ra, ông Thắng với phòng Giáo dục huyện Yên Lạc cũng không có hợp đồng.

    "Võ sư Thắng tự ý vào khu vực các em học sinh đang khởi động trước khi thi và có những hành động phản cảm", Trưởng phòng Giáo dục huyện Yên Lạc cho biết.

    Thầy giáo dạy võ "tung cước" đánh học sinh. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTC News, lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị đã chỉ đạo Công an TP Vĩnh Yên điều tra, làm rõ. Bước đầu với cơ quan công an, người thầy dạy võ khai do áp lực thành tích, mục tiêu chính là để các em đạt thành tích cao nên dạy dỗ nghiêm khắc".

    Ngoài ra, cơ quan công an đã giám định thương tích của một số học viên trong lớp học võ, nhưng kết quả cho thấy chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. Gia đình các em cũng không có đơn hay ý kiến gì đối với giáo viên này.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh thầy giáo dạy võ "tung cước" đánh học sinh. Nội dung đoạn video thể hiện, khoảng 20 học viên đang cố gắng cúi đầu xuống sát đất trong bài tập ép cơ, thì một người đàn ông mặc bộ đồ tối màu, đi giày thể thao liên tục tung những cú đá, đấm vào lưng, gáy, ngực nhiều học sinh. Người này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện.

    Không chỉ các học viên nam, những học viên nữ cũng bị người này tung những cú đấm, đá rất mạnh.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-day-vo-tung-cuoc-vao-lung-hoc-sinh-o-vinh-phuc-vo-su-tu-y-vao-khu-vuc-hoc-sinh-khoi-dong-a301412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan