+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng ở Tuyên Quang: Nghi phạm có sổ khám bệnh tâm thần

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng, nghi phạm Thức đã có sổ khám bệnh tâm thần tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

    Liên quan đến vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng, nghi phạm Thức đã có sổ khám bệnh tâm thần tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

    Vụ án mẹ kế sát hại con chồng rồi giấu xác trong vườn mía xảy ra tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đang khiến dư luận xôn xao. Được biết, nạn nhân tử vong trong vụ án được xác định là cháu Bàn Văn T. (6 tuổi, đang học tại trường tiểu học Hồng Quang, huyện Lâm Bình, con anh Bàn Văn Bao), còn người mẹ kế cháu bé là La Thị Thức, SN 1989, trú tại thôn Khuân Nhào, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa.

    Cháu T. trước khi bị mẹ kế sát hại. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 25/11, một nguồn tin riêng cho biết, khi xuống tay sát hại nạn nhân, đối tượng bị ảo giác là phải giết bằng được nạn nhân. Cũng theo nguồn tin này, đối tượng có những biểu hiện tâm lý bất bình thường như khi thấy chồng đang điện thoại thì xông tới giằng và ném điện thoại đi. Thời điểm sát hại nạn nhân, đối tượng vừa sinh con được 50 ngày. Đối tượng đã có sổ khám bệnh tâm thần (đã đi khám 1 lần tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tuyên Quang).

    Hiện tại các cơ quan tiến hành tố tụng tỉnh Tuyên Quang đang chờ kết quả của Trung tâm Giám định tâm thần phía bắc.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên tờ Tổ Quốc, vị trưởng thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang cho biết, ở địa phương, anh Bao là người sống hoà đồng với mọi người, không có điều tiếng gì. Còn La Thị Thức mới về chung sống với anh Bao được vài ngày nên chưa ai nắm rõ về tính cách của người phụ nữ này.

    Trong khi đó, ông Phù Đức Lâm- Chủ tịch UBND xã Hồng Quang cho biết, sau khi gây án, Thức vẫn nói chuyện với mọi người và không có biểu hiện gì khác lạ. Khi chính quyền mời lên làm việc, Thức đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Thời điểm nhận tội, Thức nói với mọi người "Tôi biết tôi sai rồi". Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành đưa La Thị Thức đi giám định tâm thần để tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Như tin tức đã đưa, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao phát hiện con trai là cháu T. mất tích nên đã nhờ cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm. Đến khoảng 20h cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình xuống phối hợp và đưa anh Bao cùng người vợ mới là La Thị Thức về điều tra, làm rõ.

    Đến khoảng 1h ngày 24/11, Thức khai nhận là đã giết cháu Th. sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-ke-nghi-sat-hai-con-chong-o-tuyen-quang-nghi-pham-co-so-kham-benh-tam-than-a302213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan