Chủ nhà hàng ở Hội An tố bị người lạ mặt "khủng bố" bằng mắm tôm, sơn


Thứ 4, 27/11/2019 | 07:21


Cùng sự kiện

Một chủ nhà hàng ở TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa trình báo về việc bị 2 thanh niên chạy xe máy ném chai thủy tinh, mắm tôm vào nhà.

Một chủ nhà hàng ở TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa trình báo về việc bị 2 thanh niên chạy xe máy ném chai thủy tinh, mắm tôm vào nhà.

Trao đổi với PV báo Tri thức Trực tuyến ngày 27/11, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng công an TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đã yêu cầu Công an phường Cẩm Phô và các đội nghiệp vụ xác minh vụ việc một nhà hàng trên địa bàn bị ném chất bẩn.

Chất bẩn bị ném vào nhà chị Trâm. Ảnh: Công an Nhân dân

Trước đó, chị Đỗ Thị Bích Trâm (41 tuổi, trú phường Cẩm Phô) cho biết, vào tối ngày 16/11, khi đang ngủ trong nhà tại địa chỉ số 18/8, TP. Hội An thì bà bị đánh thức bởi tiếng động lớn trước nhà nên dậy kiểm tra. Lúc này, bà Trâm phát hiện nhiều chai thủy tinh chứa xăng bị ném vào chân.

Đến ngày 24-25/11, tại nhà hàng Không Cầm Quán tại địa chỉ 65 Hùng Vương, phường Cẩm Phô, do vợ chồng chị Trâm làm chủ cũng bị tạt sơn, mắm tôm và vôi.

Nhà hàng của vợ chồng chị Trâm bị tạt chất bẩn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Chia sẻ thêm với PV báo Công an TP.Đà Nẵng, chị Trâm cho biết, sau khi xảy ra sự việc, chị Trâm có kiểm tra camera an ninh thì phát hiện có 2 người chạy xe máy bịt mặt ném chai thủy tinh, chai nhựa chứa sơn, mắm tôm, xăng vào nhà ở và cơ sở kinh doanh của gia đình. Trong đó, 1 người được nhận dạng giống với người tên Đen M.

Hình ảnh 2 nam thanh niên "khủng bố" nhà chị Trâm. Ảnh: Công an TP. Đà Nẵng

Theo chị Trâm, vào ngày 9/11, Đen M. cùng một thanh niên lạ mặt có đến nhà tìm gặp bố chồng chị Trâm để nhờ giúp đỡ vì đang thiếu một khoản nợ lớn. Tuy nhiên, bố chồng chị Trâm đã từ chối. Sau khi không thuyết phục được bố chồng chị Trâm trả nợ thay, Đen M. đã lặng lặng ra về.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-hang-o-hoi-an-to-bi-nguoi-la-mat-khung-bo-bang-mam-tom-son-a302413.html