Nghi án đầu độc chị họ bằng trà sữa ở Thái Bình: Bố nghi phạm đau lòng, suy sụp


Thứ 3, 31/12/2019 | 08:54


Liên quan đến vụ "giết vợ đoạt chồng" bằng trà sữa ở Thái Bình, bố nghi phạm Trang rất đau lòng khi con gái gây ra tội.

Liên quan đến vụ "giết vợ đoạt chồng" bằng trà sữa ở Thái Bình, bố nghi phạm Trang rất đau lòng khi con gái gây ra tội, tuy nhiên ông cũng nêu quan điểm con mình sai thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sự việc nghi phạm Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bỏ thuốc độc vào trà sữa khiến một phụ nữ tử vong oan ức đang khiến dư luận xôn xao.

Được biết, khi anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ bất chính, Trang đã nhẫn tâm, tàn độc lên kế hoạch đầu độc chị họ để chiếm anh rể. Hành động của Trang đã khiến một người phụ nữ tử vong.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Đạo (bố nghi phạm Trang) cho biết: "Giờ nó lớn rồi, nó trót dại thì nó phải chịu hình phạt của pháp luật. Tôi với gia đình giờ chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua chứ không biết làm sao cả. Giờ biết chia sẻ với ai, ai đồng cảm với mình. Phận làm bố, làm mẹ, giờ con mắc cái tội như vậy cũng không biết làm thế nào…".

Bà Đ. (hàng xóm gia đình Trang) cho biết, cả xóm không ai tưởng tượng ra được là Trang lại làm như thế. Theo bà Đ., nhà ông Đạo sinh được 2 người con, Trang là con lớn, dưới còn 1 em trai mới đi bộ đội về. Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ nghi phạm Trang không ra ngoài gặp gỡ mọi người, bố Trang cũng gầy đi nhiều.

"Từ hôm xảy ra chuyện, thi thoảng bố Trang cũng ra chỗ tôi bán hàng chơi với mọi người. Chúng tôi cũng chỉ biết động viên là giờ con nó lớn rồi, nó làm nó chịu cố gắng vượt qua chứ biết làm sao. Giờ mà cả nhà gục ngã ra thì cũng không giải quyết được vấn đề gì:, bà Đ. cho hay.

Nhà nghi phạm Trang. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao động đưa tin, sáng 31/12, cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật tử thi để giám định nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị N.T.H. (29 tuổi) tại Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình.

Trước đó, Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) nhận được tin báo chị N.T. H. đang công tác tại Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình, tử vong bất thường tại nơi làm việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra Công an TP Thái Bình nhận thấy nhiều điểm nghi vấn xung quanh cái chết của chị H.. Từ những thông tin thu thập được, ngày 26/12, Công an TP Thái Bình triệu tập Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương, Thái Bình) lên trụ sở làm việc. Bước đầu, Trang khai nhận có liên quan tới cái chết của chị H..

Cụ thể, Trang và anh rể P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Mới đây, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Ngày 3/12, Trang gửi 6 cốc trà sữa (đã được bơm thuốc độc) đến cho chị Y. Tuy nhiên, do chị Y. đi vắng nên được đồng nghiệp nhận thay và bỏ trà sữa vào tủ lạnh phòng hành chính. Chị H. (đồng nghiệp của chị Y.) mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Tuy nhiên, sau đó chị H. gục ngã và tử vong.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-o-thai-binh-bo-nghi-pham-dau-long-suy-sup-a306682.html