+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ tiếp viên lưu trữ hàng hóa không rõ nguồn gốc: Vietnam Airlines lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ tiếp viên lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc, đại diện hãng Hàng không Việt Nam vừa lên tiếng thông tin về sự việc.

    Liên quan đến vụ nữ tiếp viên lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc, đại diện hãng Hàng không Việt Nam vừa lên tiếng thông tin về sự việc.

    Ngày 3/1, Vietnam Airlines vừa chính thức thông tin về việc tiếp viên của hãng bị cơ quan chức năng kiểm tra tại TP.HCM. Theo đó, vào ngày 2/1, cơ quan chức năng đã kiểm tra và làm việc với nữ tiếp viên N.T.T.H. theo tư cách cá nhân do nghi ngờ lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc.

    Tại thời điểm kiểm tra, chị H. không trong thời gian làm việc.

    Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines lưu trữ hàng hóa không rõ nguồn gốc. Ảnh: Báo Giao thông

    Sau khi sự việc xảy ra, Vietnam Airlines đã khẩn trương liên hệ với các cơ quan chức năng tại TP.HCM để làm rõ các vấn đề liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động. Hiện tại, tiếp viên N.T.T.H. đã trở về nhà sau khi kết thúc làm việc với các bên liên quan.

    Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục theo dõi thông tin, kết luận chính thức từ cơ quan chức năng và sẵn sàng hợp tác khi có yêu cầu. Hãng khẳng định sẽ không bao che, tránh né và kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật, nội quy lao động và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực.

    Trước đó, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đã kiểm tra nữ tiếp viên của hãng hàng không VietNam Airlines nghi lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc.

    Theo đó, vào khoảng vào khoảng 19h ngày 2/1, lực lượng Công an quận Tân Bình phối hợp cùng An ninh sân bay chặn kiểm tra đối với nữ tiếp viên H. khi cô này có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra valy của H. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong valy của H. có chứa 130 cây thuốc lá hiệu Marlboro và 48 chai dầu xoa bóp. Riêng thuốc lá Marlboro có giá thị trường khoảng 920 ngàn đồng/cây. Tổng giá trị hàng hoá không rõ nguồn gốc nói trên là 200 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-tiep-vien-luu-tru-hang-hoa-khong-ro-nguon-goc-vietnam-airlines-len-tieng-a306997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan