+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ gã chồng hờ trốn vào nhà tắm "phục kích", chém 2 mẹ con người tình rồi tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi ngờ vợ hờ có người mới, Hiệp trốn vào nhà tắm để rình. Bị con gái người tình phát hiện, Hiệp chém trọng thương 2 mẹ con rồi bỏ đi.

    Nghi ngờ vợ hờ có người mới, Hiệp trốn vào nhà tắm để rình. Bị con gái người tình phát hiện, Hiệp chém trọng thương 2 mẹ con rồi bỏ đi.

    Ngày 13/2, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị đang tạm giữ Lưu Đức Hiệp (41 tuổi, ngụ TP.HCM, trú huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Nghi phạm Hiệp bị cơ quan công an tạm giữ. Ảnh: VTC News

    Theo điều tra ban đầu, Hiệp và chị T.T.M.H (37 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng tại xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, nhưng không đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, Hiệp nghi ngờ chị H. có quan hệ tình cảm với người khác nên cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn.

    Chiều ngày 5/2, Hiệp mua 2 con dao giấu trong người rồi chạy xe từ TP.HCM về Tây Ninh. Rạng sáng ngày 6/2, khi đến nhà người tình, Hiệp lẻn vào nhà tắm để phục kích, định bắt quả tang chị H. vụng trộm. Thời điểm này, con gái chị H. đi tắm phát hiện nên hô hoán và bị Hiệp đâm trọng thương.

    Nghe thấy tiếng con gái tri hô, chị H. chạy ra cũng bị Hiệp chém nhiều nhát.

    Sau khi gây án, Hiệp bỏ đi và uống thuốc trừ sâu tự tử ở nơi cách hiện trường 200m. Tuy nhiên, người dân phát hiện kịp thời và đưa Hiệp đi bệnh viện cấp cứu.

    Về phần mẹ con chị H., đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Củ Chi (TP.HCM) trong tình trạng có nhiều vết chém trên cơ thể.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-ga-chong-ho-tron-vao-nha-tam-phuc-kich-chem-2-me-con-nguoi-tinh-roi-tu-tu-a311483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan