Nhặt được ví chứa tiền tại khu cách ly, chiến sĩ trẻ trả lại cho người đánh rơi


Thứ 2, 17/02/2020 | 03:41


Cùng sự kiện

Sau khi nhặt được chiếc ví chứa tiền và nhiều giấy tờ quan trọng, chiến sĩ Vương Văn Khoa đã trả lại cho người dân đang cách ly tại đơn vị.

Sau khi nhặt được chiếc ví chứa tiền và nhiều giấy tờ quan trọng, chiến sĩ Vương Văn Khoa đã trả lại cho người dân đang cách ly tại đơn vị.

Sáng ngày 16/2, chiến sĩ Vương Văn Khoa, thuộc Trung đội 3, Đại đội 1, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 123, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn đã trả lại chiếc ví cho người dân tham gia cách ly tại đơn vị đánh rơi.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, trong lúc kiểm tra, dọn dẹp khu vực nhà tắm dành cho công dân ở khu vực cách ly, binh nhất Vương Văn Khoa đã nhặt được một chiếc ví da.

Nhặt được ví chứa tiền tại khu cách ly, chiến sĩ trẻ trả lại cho người đánh rơi. Ảnh: QĐND

Ngay sau khi nhặt được tài sản, chiến sĩ Vương Văn Khoa đã báo cáo chỉ huy đơn vị để báo cáo lên trung đoàn.

Kiểm tra bên trong ví bao gồm 1 chứng minh thư nhân nhân, 1 giấy phép lái xe hạng A1, 1 giấy phép lái xe hạng C, 1 giấy đăng ký xe và số tiền 1.600.000 đồng. Chủ sở hữu là anh Nguyễn Văn Tú, quê quán tại thôn Lý Xá, xã An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Qua xác minh, đơn vị đã trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Văn Tú.

Trước đó, ngày 7/2, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã trao lại số tiền trên 22 triệu đồng cho người bị đánh rơi. Cụ thể, chị Nguyễn Thị Vân (xã Tịnh Thiện, TP. Quảng Ngãi) đến phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội làm CMND thì đánh rơi ví. Lúc này, Thượng úy Nguyễn Duy Khoa đang cấp phát khẩu trang cho người dân đến liên hệ công tác đã nhặt được. Kiểm tra bên trong ví có 22 triệu đồng.

Thượng úy Khoa đã thông báo tìm chủ nhân đánh rơi ví. Nhận được thông tin, chị Nguyễn Thị Vân đến nhận lại đầy đủ tài sản bị mất. Sau khi nhặt được tài sản, chị Vân gửi lời cảm ơn đến các cán bộ công an tỉnh Quảng Ngãi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-vi-chua-tien-tai-khu-cach-ly-chien-si-tre-tra-lai-cho-nguoi-danh-roi-a311895.html