+Aa-
    Zalo

    Rùng mình phát hiện 2 thi thể nam giới nổi trên sông Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi từ nhà ra sông Sài Gòn, người phụ nữ rùng mình khi nhìn thấy thi thể một người đàn ông nổi trên sông.

    Trong lúc đi từ nhà ra sông Sài Gòn, người phụ nữ rùng mình khi nhìn thấy thi thể một người đàn ông nổi trên sông.

    Trưa ngày 13/3, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ 2 thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn.

    Khu vực bà L. phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Dân Việt

    Theo tin tức ban đầu, sáng cùng ngày, bà L.T.T.L (SN 1968, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) đi từ căn nhà ở con hẻm đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh ra cạnh sông Sài Gòn thì phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông nên hô hoán.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Qua khám nghiệm, công an xác định thi thể là nam giới khoảng 50 tuổi, mặc quần dài kaki và mặc áo caro màu xám. Trên tay nạn nhân có mang đồng hồ.

    Theo báo Người Lao động, cũng trong sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn, đoạn cuối đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới (khoảng 45 tuổi ) mặc áo thun, quần tây màu đen.

    Sau khi khám nghiệm xong, thi thể 2 nạn nhân đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an quận Bình Thạnh cũng phát đi thông báo, áo biết thông tin về 2 nạn nhân xin liên hệ để phục vụ công tác điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-phat-hien-2-thi-the-nam-gioi-noi-tren-song-sai-gon-a315173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan