+Aa-
    Zalo

    Vụ phạm nhân tử vong khi đang thi hành án: Gia đình yêu cầu khám nghiệm tử thi

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ phạm nhân tử vong khi đang thi hành án ở Nghệ An, chị Nga cho biết, trước đây chồng chị không có bệnh, thời gian ở trong trại sức khỏe tốt.

    Liên quan đến vụ phạm nhân tử vong khi đang thi hành án ở Nghệ An, chị Nga cho biết, trước đây chồng chị không có bệnh, thời gian ở trong trại sức khỏe tốt.

    Ngày 18/3, chị Lê Thị Nga (39 tuổi, trú xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết gia đình đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết đột ngột của chồng chị là anh Nguyễn Trọng Th. (41 tuổi).

    Theo chị Nga, trước đây chồng chị không có bệnh gì, thời gian ở trong trại sức khỏe tốt nên cái chết của anh Th. khiến gia đình nghi vấn có sự bất thường. Ảnh: Dân Trí

    Anh Th. đang thi hành án phạt tù tại Trại giam số 6 của Bộ Công an về tội Cố ý gây thương tích. Thời gian án tù của anh Th. là 9 tháng, hiện anh đã chấp hành thi hành án được 5 tháng.

    Theo chị Nga, vào khoảng 8h cùng ngày, chị nhận được điện thoại từ cán bộ trại giam thông báo về việc anh Th. tử vong ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An và nói gia đình xuống làm thủ tục nhận thi thể. Chị Nga cho biết, theo thông báo của cơ quan chức năng thì anh Th. bị đột quỵ.

    Theo chị Nga, trước đây chồng chị không có bệnh gì, thời gian ở trong trại sức khỏe tốt nên cái chết của anh Th. khiến gia đình nghi vấn có sự bất thường. Sau đó, gia đình chị Nga đã yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chồng.

    Cách đây 1 tháng chị Nga có vào trại thăm chồng và thấy anh béo lên, sức khỏe tốt. Vào ngày 13/3 vừa qua, anh Th. cũng gọi điện về cho gia đình và nói vẫn khỏe.

    Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pham-nhan-tu-vong-khi-dang-thi-hanh-an-gia-dinh-yeu-cau-kham-nghiem-tu-thi-a315897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan