+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới bọc trong bao tải nổi trên hồ ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc một thi thể nam giới bọc trong bao tải nổi trên hồ ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

    Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc một thi thể nam giới bọc trong bao tải nổi trên hồ ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

    Tối ngày 27/3, trả lời báo chí, một lãnh đạo UBND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới nổi trên hồ thuộc khu vực chùa Dận, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn.

    Theo đó, vào chiều cùng ngày, nhiều người dân khu vực đã bàng hoàng phát hiện một thi thể người, phần trên bọc trong bao tải nổi lên mặt hồ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thị xã Từ Sơn, công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt ở hiện trường tiến hành trục vớt thi thể, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

    Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: Dân Việt

    Bước đầu nạn nhân được xác định là nam giới. Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cũng trong ngày 27/3, thi thể một người phụ nữ được phát hiện trong chiếc valy giấu trong bụi rậm ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, vào trưa cùng ngày, trong khi đi làm rẫy, một người dân phát hiện một chiếc valy giấu trong bụi rậm ven đường Phạm Văn Đồng (thuộc phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang) bốc mùi hôi thối nên báo cơ quan chức năng.

    Kiểm tra hiện trường, cơ quan công an ghi nhận chiếc valy màu đen, được bọc bằng túi nylon lớn và một chiếc chăn mỏng, bên ngoài quấn chặt bằng băng keo.

    Chiếc valy được giấu trong bụi rậm, bị cát bụi phủ lấp. Khi mở ra, bên trong valy có một thi thể không còn nguyên vẹn, đang bị phân hủy nặng. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân là nữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-boc-trong-bao-tai-noi-tren-ho-o-bac-ninh-a317186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan