Phát hiện 4 bộ xương người gần sông Sài Gòn, công an lấy mẫu xét nghiệm ADN


Thứ 4, 08/04/2020 | 23:10


Cùng sự kiện

Sau khi phát hiện một phần thi thể trồi lên trên mặt đất, người dân đã báo cơ quan công an.

Sau khi phát hiện một phần thi thể trồi lên trên mặt đất, người dân đã báo cơ quan công an. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện 4 bộ xương người ở gần sông Sài Gòn.

Ngày 8/4, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an thành phố Thuận An khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ về 4 bộ xương người được phát hiện gần bờ sông Sài Gòn.

Công an khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu xét nghiệm ADN. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân tá hỏa phát hiện một phần thi thể trồi lên trên mặt đất tại khu vực bờ sông gần cầu Phú Long, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Sau nhiều giờ khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã phát hiện có đến 4 bộ xương người ở khu vực này. 

Đến tối cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy mẫu đưa đi xét nghiệm ADN để điều tra nhân thân, lai lịch những bộ xương này.

Có 4 bộ xương người được tìm thấy tại khu vực. Ảnh: Lao động

Theo người dân địa phương, khu vực này trước đây có nhiều gò mả. Nhiều khả năng trong quá trình thay đổi mặt bằng nên đã làm lộ thiên những bộ xương này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-4-bo-xuong-nguoi-gan-song-sai-gon-cong-an-lay-mau-xet-nghiem-adn-a318825.html