+Aa-
    Zalo

    Vụ chém, tẩm xăng đốt người ở Yên Bái: Chủ tịch xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ gã chở lợn thuê "thiêu sống" tình địch ở Yên Bái, người phụ nữ được cho là người tình của nghi phạm có ngoại hình dễ nhìn, từng có 2 đời chồng.

    Liên quan đến vụ chém, đốt người ở Yên Bái, người phụ nữ được cho là người tình của nghi phạm có ngoại hình dễ nhìn, từng có 2 đời chồng.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc anh Mai Văn Hải (SN 1979, làm nghề chở lợn thuê, trú xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) chém người tình và tẩm xăng đốt tình địch ở Yên Bái.

    Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Trần Thị K.O (SN 1986, trú tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) và anh Chu Văn C. (SN 1980, trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Đ.B.B (Trưởng thôn Hợp Thịnh, xã Phú Thịnh) cho biết, chị O. có ngoại hình dễ nhìn. Hiện chị O. sống một mình ở địa phương. Trước đó chị O. có kết hôn với người chồng thứ nhất được hơn 10 năm thì chia tay, sau khi ly hôn chị O. kết hôn với người chồng thứ 2 nhưng cũng chỉ được khoảng 1 năm thì đường ai nấy đi.

    Đối tượng Mai Văn Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo ông B. cuối năm 2019, anh Hải thường xuyên xuất hiện ở nhà chị O. Sau đó người dân địa phương cũng đồn thổi về mối quan hệ giữa chị O. và anh Hải. Nhiều người cũng cho rằng, anh Hải đã đưa tiền cho chị O. xây nhà.

    Hiện chị O. làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà. Anh C. là đồng nghiệp của chị O. Theo lời khai của anh C., hôm đó hết ca làm nên có chở chị O. lên nhà bạn ăn uống rồi về nhà thì xảy ra chuyện.

    Chủ tịch UBND xã Phú Thịnh cũng cho biết, chị O. xây nhà và sống cách nhà mẹ đẻ khoảng 40m. Tối hôm xảy ra sự việc, chị O. và anh C. vừa về tới nhà mở cửa thì anh Hải đứng đợi sẵn và chém cả hai.

    "Tôi cũng thấy người dân ở đó kể lại rằng khi đó chị O kêu "anh Hải ơi, anh chém nhầm người rồi". Nghe tiếng kêu mẹ của chị O đã hô hoán mọi người chạy đến xem tình hình. Sau đó họ còn đuổi nhau ra cổng làng rồi anh Hải cầm chai xăng tưới lên người anh C đốt"., vị chủ tịch xã cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Công an Nhân dân đưa tin, bước đầu Hải khai khoảng 6 tháng trước có quen biết qua mạng xã hội với chị Trần Thị K.O.

    Đến ngày 11/4, đối tượng đi xe máy từ Hà Nam lên nhà chị O. Tại đây, đối tượng nhìn thấy chị O. đang ở cùng anh Chu Văn C.. Cho rằng anh C và chị O có quan hệ tình cảm với nhau nên Hải đã dùng dao mang theo chém 2 người này. Sau đó, anh Hải chờ ở cổng làng, khi anh C. đi qua thì đã dùng xăng tưới lên người nạn nhân rồi châm lửa đốt.

    Sau khi gây án, Hải bỏ về Hà Nam và bị lực lượng công an bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chem-tam-xang-dot-nguoi-o-yen-bai-chu-tich-xa-noi-gi-a319628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan