+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hiệu phó trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang bị sát hại: Bất ngờ nhân thân của nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ hiệu phó trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang bị sát hại, ở địa phương nghi phạm có quen biết với các phần tử bất hảo nhưng chưa có tiền án, tiền sự gì.

    Liên quan đến vụ nữ hiệu phó trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang bị sát hại, ở địa phương nghi phạm có quen biết với các phần tử bất hảo nhưng chưa có tiền án, tiền sự gì. Tuy nhiên, nghi phạm không có việc làm ổn định, nợ nần nhiều.

    Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang (SN 1996, trú phường Quang Trung, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang) để điều tra vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

    Nạn nhân là bà Hùng Thị H. (SN 1975, trú phường Minh Khai, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang). Bà H. là nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang.

    Đối tượng Lành Đức Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang

    Theo một vụ lãnh đạo UBND phường Quang Trung, mẹ của Giang đã qua đời cách đây hơn 1 năm. Trước đây, Giang từng học 1 trường đại học ở Hà Nội, sau đó về quê làm nghề tự do. Tại địa phương, Giang có quen biết với các phần tử bất hảo nhưng chưa có tiền án, tiền sự gì. Tuy nhiên, nghi phạm không có việc làm ổn định, bản thân từng nợ nần nhiều.

    Bước đầu tại cơ quan công an, Khai vào khuya ngày 18/4, Giang đi chơi về thì thấy bà H. (người được cho là có quan hệ tình cảm với bố của Giang là ông Lành Văn S. (SN 1968) ngủ tại nhà mình. 

    Bực tức, Giang đã dùng dao dâm bà H. tử vong tại chỗ.

    Giang khai nhận do không muốn bà H. tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bố mình nên khi trở về nhà Giang thấy bà H. và đã ra tay sát hại.

    Trước đó vào khoảng 3h ngày 19/4, Công an thành phố Hà Giang nhận được tin báo về vụ án giết người tại gia đình ông Lành Văn S. (SN 1968, trú Tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang).

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP đã triển khai lực lượng đến hiện trường, bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-hieu-pho-truong-cao-dang-su-pham-ha-giang-bi-sat-hai-bat-ngo-nhan-than-cua-nghi-pham-a320262.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan