+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã đàn ông dùng dao đâm chết người tình ở Quảng Ngãi

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, Phúc khai nhận trong lúc cầm dao, người tình dắt xe bị ngã nên con dao nhọn đâm trúng.

    Tại cơ quan công an, Phúc khai nhận trong lúc cầm dao, người tình dắt xe bị ngã nên con dao nhọn đâm trúng. Tuy nhiên, điều tra viên cho hay lời khai của ông Phúc không trung thực.

    Ngày 20/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Đình Phúc (46 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là bà Trần Thị H. (47 tuổi, ngụ thị trấn Sông Vệ).

    Theo điều tra ban đầu, cách đây 10 năm, chồng bà H. không may qua đời. Sau đó, bà H. chuyển đến sống cùng ông Phúc (thôn Mỹ Hòa, xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) như vợ chồng.

    Ộng Nguyễn Đình Phúc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Mới đây, bà H. rời khỏi nhà ông Phúc chuyển về nhà cũ ở thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa để lo cho con gái sinh con đầu lòng.  Đến chiều 10/5, trong lúc nạn nhân vừa dắt xe ra trước nhà thì xảy ra án mạng.

    Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận trong lúc mình cầm dao, người tình dắt xe bị ngã nên con dao nhọn đâm trúng gây chết người. Tuy nhiên, điều tra viên cho hay, dựa trên khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy lời khai của ông Phúc không trung thực.

    "Nếu bà H. ngã xe bị xóc dao thì vết đâm vuông góc nhưng kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân thì vết thương bên hông trái bị đâm từ trên xuống dưới (ngoại lực tác động). Thu thập thêm chứng cứ từ các nhân chứng, Công an tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh thống nhất khởi tố Phúc về tội Giết người", một cảnh sát điều tra nói.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 13h ngày 10/5, hàng xóm nghe thấy tiếng bà H. la hét, kêu cứu phía trước nhà nên chạy ra xem. Tại đây, mọi người chứng kiến, nạn nhân nằm trên vũng máu và đã tử vong. Cũng theo người dân khu vực, trước khi xảy ra vụ án mạng, bà H. và ông Phúc có lớn tiếng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra làm rõ vụ án. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ một con dao dài còn dính máu.

    Được biết, ông Phúc sống chung với bà H. từ năm 2013 đến nay, nhưng không có giấy đăng ký kết hôn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-dan-ong-dung-dao-dam-chet-nguoi-tinh-o-quang-ngai-a324013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan