+Aa-
    Zalo

    Thua CLB Sài Gòn 1-0, Công Phượng nói "trả giá là bình thường"

    • DSPL
    ĐS&PL "Bóng đá là vậy, chúng tôi tạo nhiều cơ hội hơn, nhưng không biết tận dụng, thì phải trả giá là bình thường", Công Phượng lên tiếng sau trận thua CLB Sài Gòn 1-0.

    "Bóng đá là vậy, chúng tôi tạo nhiều cơ hội hơn, nhưng không biết tận dụng, thì phải trả giá là bình thường", Công Phượng lên tiếng sau trận thua CLB Sài Gòn 1-0.

    Tối 12/6 trên sân vận động Thống Nhất chứng kiến trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn, tại vòng 4 V.League 2020.

    Đội bóng HLV Chung Hae-seong chào đón sự trở lại của Nguyễn Công Phượng, sau khi anh nghỉ trận đấu trước với lý do cá nhân. Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã không được như kỳ vọng của HLV Chung Hae-seong khi CLB TP.HCM thua Sài Gòn 0-1.

    Công Phượng phàn nàn với trọng tài biên khi bị đối phương chơi xấu. Ảnh: VnExpress

    Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ Công Phượng cho hay: "Trận đấu hôm nay thật sự khó khăn. Cả đội quyết tâm, nhưng kết quả lại không như mong muốn.

    Bóng đá là vậy, chúng tôi tạo nhiều cơ hội hơn, nhưng không biết tận dụng, thì phải trả giá là bình thường. Đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở các trận tới".

    Tại trận đấu, ngay khi vào san CLB Sài Gòn đã nhanh chóng nhập cuộc, ngay phút thứ 6, Geovane thực hiện cú lắc đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Ngay sau đó, Paulo có pha uy hiếp khung thành của thủ môn Thanh Thắng.

    Công Phượng và đồng đội đã thi đấu cố gắng trong trận CLB Sài Gòn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau khi bắt nhịp chậm, các cầu thủ CLB TP.HCM đã lấy lại tinh thần, Phi Sơn và Công Phượng đã có nhiều pha phối hợp ăn ý ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, hàng thủ của CLB Sài Gòn đã liên tục khó chặt tiền đạo quê Nghệ An. Thậm chí, do được "chăm sóc kỹ" nên Công Phượng đã nổi nóng.

    Đến phút thứ 67 của trận đấu, cầu thủ Paulo Peder đã ghi bàn cho CLB Sài Gòn từ quả phạt góc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Sài Gòn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-clb-sai-gon-1-0-cong-phuong-noi-tra-gia-la-binh-thuong-a326986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan