+Aa-
    Zalo

    Xôn xao vụ bảo vệ chợ đánh nam thanh niên có bệnh lý về thần kinh

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông được cho là bảo vệ chợ Vinh đã cầm vật cứng liên tục đánh vào một nam thanh niên có bệnh lý về thần kinh.

    Theo nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông được cho là bảo vệ chợ Vinh đã cầm vật cứng liên tục đánh vào một nam thanh niên có bệnh lý về thần kinh.

    Ngày 29/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 2 người đàn ông mặc trang phục bảo vệ chợ Vinh (Nghệ An) đang xô xát với nam thanh niên không mặc áo. Trong đó, một bảo vệ tay cầm một vật cứng liên tục đánh vào nam thanh niên. Sự việc chỉ dừng lại, khi có 2 người dân gần đó đến can thiệp.

    Hình ảnh người đàn ông mặc đồng phục áo bảo vệ dùng vật cứng đánh vào người nam thanh niên. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước hành động của 2 người đàn ông được cho là bảo vệ chợ Vinh.

    Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Hữu Đắc, Trưởng Ban quản lý chợ Vinh cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 29/6. Nam thanh niên trong clip không bình thường và đã có hành động cởi hết đồ trên người, gây náo loạn chợ Vinh.

    “Anh này bị thần kinh không bình thường, cởi quần, cởi áo giữa chợ. Anh em ra nhắc nhở thì anh này đập lại. Sau đó chúng tôi có gọi cảnh sát đến”, ông Đắc cho hay.

    Tuy nhiên nói về việc người bảo vệ sử dụng vật cứng đánh người, ông Đắc giải thích do nam thanh niên trong clip đã dùng gậy đánh anh em bảo vệ trước.

    Được biết, nam thanh niên trên có biểu hiện bệnh lý về thần kinh, thường đi lang thang ở khu vực chợ Vinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vu-bao-ve-cho-danh-nam-thanh-nien-co-benh-ly-ve-than-kinh-a329055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan