+Aa-
    Zalo

    Vụ nghịch tử 17 tuổi chém vào cổ bố đẻ: Nghi phạm chém bố đẻ trong lúc mang án treo

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nghịch tử chém vào cổ bố đẻ ở Quảng Ninh, trưởng khu phố nơi xảy ra vụ việc nhận định, nghi phạm chưa từng gây gổ đánh nhau với ai

    Liên quan đến vụ nghịch tử chém vào cổ bố đẻ ở Quảng Ninh, trưởng khu phố nơi xảy ra vụ việc nhận định, nghi phạm chưa từng gây gổ đánh nhau với ai, nguyên nhân sự việc có thể do đối tượng ngáo đá.

    Sự việc Nguyễn Vũ Hoàng M. (17 tuổi, khu phố 3A, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) chém bổ đẻ đang khiến dư luận xôn xao.

    Trả lời tờ Đất Việt, trưởng khu phố 3A cho biết, trước đây M. từng có hành vi trộm cắp và bị xử án treo. Trong thời gian thử thách, M không lo cải tạo tốt lại tiếp tục gây nên sự việc này. Cụ thể vào năm 2019, M trộm 6-7 chiếc quạt điện treo tường của nhà văn hóa".

    Theo vị trưởng khu phố, gia cảnh nhà thanh niên còn nhiều khó khăn. Bố M hàng ngày chở nước thuê. Nhà M có hai anh em nhưng hiện M sống ở Quảng Ninh cùng với bố mẹ, còn người anh trai sống trên Hà Nội.

    Bố mẹ M cũng không phải người chiều chuộng con cái để con sa ngã vào những tệ nạn xã hội. Gia đình cũng muốn quản nhưng không quản được do các cháu đua đòi nhau.

    Vị trưởng khu phố cũng nhận định, thời gian sống ở địa phương, M chưa từng gây gổ hay đánh nhau với ai, nguyên nhân dẫn đến việc M chém bố có thể do đối tượng này ngáo đá.

    Ông D. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VOV

    "Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu còn thanh niên gây án đã cố thủ trong nhà. Rất đông lực lượng công an đến để tìm cách đưa đối tượng ra khỏi nhà nhưng hắn vẫn cố thủ bên trong. Phải đến khi có người bạn thân đến nịnh hắn mới mở cửa ra ngoài.

    M là thanh niên từng có tiền án về tội trộm cắp và được địa phương chú ý, nhắc nhở. Nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể do M ngáo đá nên khi bị cha nhắc nhở đã dùng dao chém vào cổ cha đẻ của mình",một người dân khu vực cho hay.

    Trước đó báo Người lao động đưa tin, vào chiều ngày 18/7, M đi làm về thì xảy ra mâu thuẫn với bố là ông N.V.D (51 tuổi).

    Đến tối cùng ngày, M. đã dùng dao chém vào vùng cổ bố đẻ, khiến ông D. mất nhiều máu và được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Gây án xong, M. cố thủ trong nhà, cho đến 21 giờ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Nguồn tin cho hay, thời điểm bị bắt giữ, M. có biểu hiện không bình thường về tâm lý.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-17-tuoi-chem-vao-co-bo-de-nghi-pham-chem-bo-de-trong-luc-mang-an-treo-a331458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan