+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ câu kết với người tình giết chồng: Công an xã tiết lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ vợ câu kết với người tình giết chồng ở Quảng Ninh, cán bộ công an xã Vô Ngại cho biết, khi xảy ra sự việc người vợ không có biểu hiện gì bất thường.

    Liên quan đến vụ vợ câu kết với người tình giết chồng ở Quảng Ninh, cán bộ công an xã Vô Ngại cho biết, khi xảy ra sự việc người vợ không có biểu hiện gì bất thường, nên không ai nghi ngờ.

    Sự việc người vợ câu kết với nhân tình giết chồng ở Quảng Ninh đang khiến dư luận xôn xao.

    Nạn nhân trong vụ việc trên là anh Lý Văn Trung (39 tuổi, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh). Người đàn ông câu kết với vợ anh Trung giết hại người đàn ông này là Đặng Văn Thủ (29 tuổi, huyện Bình Liêu).

    Trao đổi với Pv Báo Đất Việt, đại diện UBND xã Vô Ngại cho biết: "Giữa vợ chồng anh Trung từ trước đến nay chưa từng xảy ra mâu thuẫn với nhau. Bình thường hai vợ chồng anh ấy cũng tình cảm, đi chơi hay đi làm đều có nhau. Thông tin vợ anh Trung câu kết với người tình giết chồng khiến người dân địa phương hết sức bất ngờ.

    Trước đó người dân đi qua đoạn đường gần nhà anh Trung phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh bên đường, trên đầu có vết thương nên vội hô hoán nhau đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Lúc đó gia đình anh Trung cũng có mặt, mọi người nghĩ còn nước còn tát, hy vọng nạn nhân qua khỏi nhưng anh Trung sau đó đã tử vong.

    Trong thời gian đưa chồng đi viện và làm ma chay cho chồng, vợ nạn nhân không có biểu hiện gì lạ khiến mọi người nghi ngờ. Chị ấy vẫn khóc khi đưa tang chồng.

    Còn đối tượng bị bắt có liên quan đến cái chết của anh Trung là người xã khác chứ không phải người địa phương. Người đàn ông này trẻ tuổi hơn vợ anh Trung và hiện chưa lập gia đình".

    Nghi phạm Thủ. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Một cán bộ công an xã Vô Ngại cũng cho hay, lúc đầu người dân báo phát hiện anh Trung nằm bất tỉnh ở ruộng thì mọi người nghĩ đây là vụ tai nạn chứ không ai nghĩ là vụ án mạng. Đặc biệt, trong tình huống này, người vợ vẫn đưa chồng vào viện, khi chồng không qua khỏi thì trở về nhà làm tang lễ cho chồng. Người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường nên không ai nghi ngờ để theo dõi chị ấy.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Thủ và vợ anh Trung có quan hệ tình cảm với nhau. Đầu tháng 7, đôi nhân tình này đã bàn kế hoạch sát hại anh Trung để thỏa mãn ý đồ ngoại tình.

    Vào tối ngày 10/7, Thủ cùng người tình đã sát hại anh Trung. Sau khi sự việc bị vỡ lở, Thủ đã bỏ trốn kori địa phương.

    Tối 18/7, công an huyện Bình Liêu đã bắt được Đặng Văn Thủ và đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-cau-ket-voi-nguoi-tinh-giet-chong-cong-an-xa-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-a331648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan