+Aa-
    Zalo

    Bị phạt 200 nghìn đồng vì không đeo khẩu trang, nhân viên quán trà sữa trần tình vừa bôi thuốc dị ứng

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhân viên quán trà sữa ở TP.HCM vừa bị xử phạt hành chính 200 nghìn đồng do không đeo khẩu trang.

    Một nhân viên quán trà sữa ở TP.HCM vừa bị xử phạt hành chính 200 nghìn đồng do không đeo khẩu trang.

    Sáng ngày 5/8, TP.HCM bắt đầu xử phạt hành chính hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, tại chợ Nhật Tảo, quận 10, đa số người dân chấp hành tốt việc đeo khẩu trang. Tại lối vào của chợ, hai nhân viên đo thân nhiệt và nhắc nhở các trường hợp người dân không đeo khẩu trang khi vào chợ.

    Đo thân nhiệt, nhắc nhở đeo khẩu trang khi vào chợ Nhật Tảo. Ảnh: Báo Giao thông

    Trên đường Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, cơ quan chức năng phát hiện một nhân viên của quán trà sữa không đeo khẩu trang nên lập biên bản. Nhân viên này đã bị xử phạt hành chính 200 nghìn đồng.

    “Em có nắm được thông tin hôm nay TP.HCM bắt đầu xử phạt việc không đeo khẩu trang. Da mặt bị dị ứng, em vừa bôi thuốc xong nên không kịp đeo khẩu trang. Khi thuốc bôi khô em sẽ đeo khẩu trang liền”, nhân viên này trần tình.

    Ông Nguyễn Như Hoài, cán bộ UBND phường 4 (quận 10) cho hay, trong ngày 31/7, đơn vị đã làm công văn gửi đến tất cả cơ sở kinh doanh và tuyên truyền bằng xe lưu động đến tất cả người dân trên địa bàn về việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

    “Hầu hết người dân đều nhận thức được tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang và chấp hành nghiêm. Trường hợp vi phạm sẽ bị lập biên bản xử phạt”, ông Hoài cho hay.

    Theo báo Giao thông, tại địa bàn phường 9, quận 10, có 3 trường trường hợp không đeo khẩu trang bị lập biên bản vi phạm hành chính với mức phạt 200.000 đồng. Cũng trong sáng cùng ngày, quận Tân Bình cũng ra quân tuyên truyền, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang nơi công cộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-200-nghin-dong-vi-khong-deo-khau-trang-nhan-vien-quan-tra-sua-tran-tinh-vua-boi-thuoc-di-ung-a333482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan