+Aa-
    Zalo

    Sáng mai (18/8), xét xử giang hồ Đường "Nhuệ" vụ đánh người tại trụ sở công an

    • DSPL
    ĐS&PL Đường "Nhuệ" không có mâu thuẫn với Duy nhưng tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, khi anh Duy can ngăn Đường và bà Lý cãi nhau thì Đường đã đánh gây thương tích cho Duy.

    Theo cáo trạng, Đường "Nhuệ" không có mâu thuẫn với Duy nhưng tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, khi anh Duy can ngăn Đường và bà Lý cãi nhau thì Đường đã đánh gây thương tích cho Duy.

    Ngày 18/8, TAND TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, tức Đường "Nhuệ") trong vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra tại trụ sở Công an phường Trần Lãm tháng 11/2014.

    Theo báo Tuổi Trẻ, vụ án được đưa ra xét xử công khai, ông Nguyễn Văn Mạnh - phó chánh án, thẩm phán TAND TP Thái Bình, sẽ làm chủ tọa phiên tòa.

    Đường "Nhuệ" sắp bị đưa ra xét xử. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo nội dung cáo trạng, khoảng 8h ngày 18/11/2014, tại phòng tiếp dân trụ sở Công an phường Trần Lãm, giữa Đường "Nhuệ" và bà Đinh Thị Lý (56 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình) xảy ra cãi nhau nên Đường "Nhuệ" đã dùng tay quàng qua cổ bà Lý.

    Thấy vậy, anh Mai Thế Duy (con trai bà Lý) chạy lại để can ngăn thì bị Đường dùng tay đánh mạnh vào mặt khiến nạn nhân gãy xương hàm dưới, tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 15%.

    Sau khi nhận được đơn tố cáo của mẹ con bà Lý, đến ngày 5/1/2015, Công an thành phố Thái Bình khởi tố vụ án cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, 7 tháng sau đó, cơ quan này lại ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vì lý do chưa xác định được nghi can và hết thời hạn điều tra.

    Sau khi Công an tỉnh Thái Bình bắt Đường "Nhuệ" vì hành vi "cố ý gây thương tích" do đánh một nhân viên nhà xe ngay tại nhà và thực hiện mở rộng điều tra đối với vợ chồng Đường "Nhuệ", đến ngày 14/4/2020, sau khi xem xét lại vụ án liên quan đến mẹ con bà Lý, Công an thành phố Thái Bình đã hủy quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự nêu trên, đông thời ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

    Cơ quan chức năng xác định Nguyễn Xuân Đường không có mâu thuẫn với Duy nhưng tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, trong giờ hành chính, khi anh Duy can ngăn Đường và bà Lý cãi nhau thì Đường đã đánh gây thương tích cho Duy. Hành vi này của Đường đã thể hiện sự coi thường pháp luật và có tính chất côn đồ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-mai-188-xet-xu-giang-ho-duong-nhue-vu-danh-nguoi-tai-tru-so-cong-an-a335255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan