+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị đánh nhập viện: Nạn nhân tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ 2 nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị đánh nhập viện, sức khỏe nạn nhân đã ổn định và cơ quan công an đang lấy lời khai để phục vụ điều tra.

    Liên quan vụ 2 nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị đánh nhập viện, sức khỏe nạn nhân đã ổn định và cơ quan công an đang lấy lời khai để phục vụ điều tra.

    Ngày 25/ 8, ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT QL26, cho biết công ty đã báo cáo cơ quan chức năng về sự việc 2 nhân viên của Trạm thu phí BOT Ninh Xuân xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa bị hành hung.

    Nạn nhân trong vụ việc là ông Lê Ngọc Chánh và Lê Nguyên Phương.

    Theo đó, vào khoảng 19h36 ngày 24/8, tại Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, khi ông Lê Ngọc Chánh (ca trưởng) đang làm nhiệm vụ thì một người đàn ông đến gây sự và đánh ông. Thấy vậy, ông Lê Nguyên Phương (bảo vệ trạm) đến can ngăn thì có một người khác chạy tới và cùng đánh tới tấp ông Chánh và ông Phương. Một người đã dùng đá đập mạnh vào đầu hai ông Chánh và Phương, khiến cả hai chảy máu, phải đưa đi bệnh viện cứu chữa.

    Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai của 2 nạn nhân để phục vụ điều tra.

    Ông Chánh (trái) và ông Phương sau khi bị hành hung. Ảnh: Thanh Niên

    Chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Lê Ngọc Chánh cho hay, tối ngày 24/8, người đàn ông tên A. đến yêu cầu nhân viên hạ barie cho xe qua trạm BOT.

    "Tôi từ chối và giải thích việc hạ barie vượt quá thẩm quyền thì bị ông A. chửi bới, lăng mạ. Lúc đó, tôi bức xúc vì bị chửi nên dùng tay đẩy A. ra thì anh ta lao đến đuổi đánh. Lúc tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, ông Chánh nói.

    Trong khi đó, ông Phương cho biết, ông vào can ngăn khi thấy ông Chánh bị đánh. 

    "Chưa kịp làm gì thì tôi bị hai người đấm liên tục vào đầu. Họ còn dùng đá đánh vào đầu làm tôi gục xuống, bất tỉnh", ông Phương nói.

    Toàn bộ sự việc được camera của Trạm thu phí BOT Ninh Xuân ghi lại. 

    Liên quan đến vụ việc, một cán bộ UBND xã Ninh Xuân cũng xác nhận hai người ẩu đả với nhân viên trạm thu phí ngụ ở địa phương.

    "Công an cũng đã đến địa phương xác nhận danh tính của họ để phục vụ điều tra. Tình hình mất an ninh trật tự ở trạm thu phí Ninh Xuân diễn ra hơn một năm qua, địa phương cũng hy vọng các cấp chính quyền sớm có giải pháp để ổn định tình hình", vị cán bộ này nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nhan-vien-tram-bot-ninh-xuan-bi-danh-nhap-vien-nan-nhan-tiet-lo-nguyen-nhan-a336456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan