+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 2 công an "choảng nhau", 1 người vỡ xương hàm

    • DSPL
    ĐS&PL Vì mâu thuẫn tiền bạc, 2 chiến sĩ công an tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra xô xát, khiến một người phải nhập viện cấp cứu vì vỡ hàm.

    Vì mâu thuẫn tiền bạc, 2 chiến sĩ công an tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra xô xát, khiến một người phải nhập viện cấp cứu vì vỡ hàm.

    Ngày 29/8, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nắm được thông tin về việc 2 công an của đơn vị đánh nhau. Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh làm rõ và xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

    Bác sĩ Ngô Thị Linh- Khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cũng cho biết, đơn vị đang điều trị cho bệnh nhân Trần Hậu Tâm (SN 1992, công tác tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng đa chấn thương.

    Bệnh nhân Tâm nhập viện vào khoảng 13h ngày 27/8 và được xác định bị vỡ xương hàm, tụ dịch xoang hàm, đa chấn thương và đang được các y bác sĩ tích cực điều trị.

    Anh Tâm bị đánh vỡ xương hàm. Ảnh: VTC News

    Được biết, trưa ngày 27/8, anh Tâm gặp anh Mông Phạm Thái Bằng (công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết mâu thuẫn tiền bạc. Trong lúc nói chuyện, giữa Tâm và Bằng xảy ra đánh nhau dẫn đến Tâm bị vỡ xương hàm và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Anh Tâm cho rằng vợ anh Bằng nợ tiền nhưng không trả và bản thân bị anh Bằng kẹp cổ đánh vào mặt đầu, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh tiếp. Trong khi đó, anh Bằng cho biết, mình bị chặn xe đánh và anh chỉ tự vệ.

    Theo báo Người lao động, anh Bằng là chồng của chị H.M.L (là cán bộ công an). Chị H.M.L bị bà L.T.H (ngụ TP Buôn Ma Thuột) tố cáo lừa đảo chiếm đoạt nhiều tỉ đồng. Sau đó, Công an tỉnh Đắk Lắk thông báo kết quả giải quyết tố cáo cho thấy chị L có vay tiền của bà H và đến hạn không trả nhưng không có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị bà H gửi đơn đến TAND TP Buôn Ma Thuột để được giải quyết.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-cong-an-choang-nhau-1-nguoi-vo-xuong-ham-a336989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan