+Aa-
    Zalo

    Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng nghỉ hưu

    • DSPL
    ĐS&PL Từ tháng 9/2020, Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng nghỉ hưu theo chế độ.

    Từ tháng 9/2020, Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng nghỉ hưu theo chế độ.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định số 867/QĐ-TTg để ông Nguyễn Thành Hưng - Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/9/2020.

    Phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng gửi lời cám ơn đến Bộ trưởng và nguyên lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị trong bộ Thông tin và Truyền thông đã giúp đỡ ông hoàn thành nhiệm vụ.

    Thứ trưởng bày tỏ niềm tự hào khi được làm việc trong Ngành có bề dày truyền thống, một môi trường tốt khi các cán bộ qua nhiều thế hệ luôn tận tụy, nghĩa tình, hỗ trợ nhau. Điều này tạo động lực, cơ hội để Thứ trưởng làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

    Thứ trưởng bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng. Ảnh: Vietnamnet

    Thứ trưởng cũng bày tỏ tri ân, cảm ơn Lãnh đạo Ngành, CBCNV qua các thời kỳ, các đơn vị trong Ngành, các doanh nghiệp, Hiệp hội đã hỗ trợ triển khai các nhiệm vụ của Ngành. Trong thời gian tới, Thứ trưởng mong Ngành tiếp tục phát triển, đáp ứng sự mong mỏi, kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ.

    Với quá trình đóng góp cũng như phấn đấu trong thời gian qua, ông Nguyễn Thành Hưng đã được Đảng và nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhì giai đoạn 2007 - 2011; Huân chương Lao động hạng Ba giai đoạn 2000 - 2004; Chiến sĩ thi đua toàn quốc năm 2006; Bằng khen của Thủ tướng và Danh hiệu Chiến sỹ thi đua bộ TT&TT - nhiều năm liền.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-truong-bo-thong-tin-va-truyen-thong-nguyen-thanh-hung-nghi-huu-a337643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan