+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị đàn chị xưng là Thảo "đại bàng" đánh dã man trên đường đi học về

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường đi học về, một nữ sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị một cô gái xăm trổ xưng là Thảo "đại bàng" chặn đường đánh đập dã man.

    Trên đường đi học về, một nữ sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị một cô gái xăm trổ xưng là Thảo "đại bàng" chặn đường đánh đập dã man. Đoạn clip ghi lại vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội.

    Ngày 14/9, UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, cơ quan này đã nắm được sự việc một nữ sinh trên địa bàn bị đánh trên đường đi học về và đang phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân.

    Trả lời báo Vietnamnet, ông Nguyễn Hữu Long, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành cho biết, công an huyện đang làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 7 của trường THCS Thành Trực bị đánh, quay clip tung lên mạng xã hội.

    Theo ông Long, người bị đánh là em Y. học sinh lớp 7, trường THCS Thành Trực. Hiện cơ quan chức năng đang mời cả học sinh bị đánh và người đánh lên làm việc, do đó chưa có thông tin nguyên nhân vụ việc.

    Hình ảnh Thảo "đại bàng" chặn đường và hành hung nữ sinh. Ảnh: Vietnamnet

    Chia sẻ thêm với PV báo Người lao động, ông Long cho biết, người đánh nữ sinh Y. là cô gái tên T. (nhiều người trong video gọi là Thảo "đại bàng"). T. đã bỏ học và năm nay khoảng 16 tuổi.

    Cũng theo nguồn tin trên, ngày 13/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh (được xác định là em Y.) trên cổ còn quàng khăn quàng đỏ bị một cô gái được gọi là Thảo "đại bàng" chặn đánh.

    Theo nội dung đoạn video, Thảo "đại bàng" đeo khẩu trang và đội mũ phớt, tóc nhuộm vàng, một cánh tay xăm trổ. Lúc này Thảo "đại bàng" tra hỏi em Y rồi bất ngờ vung tay mạnh vào mặt em Y. Bị tát, nữ sinh lớp 7 sợ hãi không dám rời đi, chỉ biết dùng tay che ngang mặt và khóc.

    Đặc biệt, nhiều học sinh chức kiến sự việc nhưng không ai can ngăn đứng nói, cười hồn nhiên, thậm chí nhiều người còn dùng điện thoại di động quay clip. Sau đó, video em Y. bị đánh được tung lên mạng xã hội Facebook.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-o-thanh-hoa-bi-dan-chi-xung-la-thao-dai-bang-danh-da-man-tren-duong-di-hoc-ve-a338913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan