+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng dùng xẻng đánh vợ vỡ thận vì không để phần cơm: Nạn nhân nhiều lần làm đơn ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ chồng dùng xẻng đánh vợ vỡ thận vì...không để phần cơm ở Hà Tĩnh, vị trưởng thôn Thượng Hà cho biết, nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự.

    Tin tức mới nhất vụ chồng dùng xẻng đánh vợ vỡ thận vì không để phần cơm ở Hà Tĩnh, vị trưởng thôn Thượng Hà cho biết, nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự nhưng từng đánh vợ.

    Ngày 15/9, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Trọng Hạnh (41 tuổi, thôn Thượng Hà, xã Phú Lộc) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Trần Thị T. (41 tuổi, vợ anh Hạnh).

    Trao đổi với báo Đất Việt, trưởng thôn Thượng Hà cho biết, Hạnh là người chưa có tiền án, tiền sự nhưng cũng có vài lần đánh vợ. Sự việc vừa qua xảy ra vào đêm khuya nên không ai biết để can ngăn.

    Người chồng dùng xẻng đánh vợ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo vị trưởng thông Thượng Hà, tối 16/7, giữa Hạnh và chị T mâu thuẫn với nhau xung quanh chuyện Hạnh đi nhậu về nhưng vợ không phần cơm nên người chồng đã cầm xẻng đánh vợ. Có thể do đêm muộn, biết Hạnh đi uống rượu nên chị T mới làm thế chứ bình thường người vợ cũng là người chịu khó, chăm sóc chu đáo cho gia đình.

    Cũng theo vị Trưởng thôn Thượng Hà, gia đình Hạnh thuộc hộ nghèo trong xã. Vợ chồng anh chị này kết hôn với nhau khá lâu và có hai người con, tuy nhiên người con lớn không may đã mất, hiện chỉ còn một cháu đang học lớp 2.

    Về phần chị T, sau khi bị chồng đánh đã được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương nặng nên chị T được chuyển viện lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị và hiện đã trở về nhà mẹ đẻ. Trong thời gian chị T nằm viện, Hạnh cũng chạy đi chạy lại chăm sóc vợ.

    Một số người dân địa phương cũng cho hay,  Hạnh và chị T. kết hôn từ năm 2002. Hạnh có tính xấu là hay đánh đập vợ. Chị T. đã nhiều lần làm đơn xin ly hôn nhưng Hạnh không đồng ý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dung-xeng-danh-vo-vo-than-vi-khong-de-phan-com-nan-nhan-nhieu-lan-lam-don-ly-hon-a339149.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan