Vụ thi thể cô gái 18 tuổi trong căn nhà trống: Nghi phạm là người yêu của nạn nhân


Thứ 4, 14/10/2020 | 12:24


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thi thể cô gái 18 tuổi quấn khăn trong căn nhà trống, tại cơ quan công an nghi phạm khai trong lúc ngồi chơi với người yêu thì lấy ma túy đá ra sử dụng.

Liên quan đến vụ thi thể cô gái 18 tuổi quấn khăn trong căn nhà trống, tại cơ quan công an nghi phạm khai trong lúc ngồi chơi với người yêu thì lấy ma túy đá ra sử dụng. Bị ảo giác, nghi phạm sát hại nạn nhân rồi phủ bạt lên người.

Ngày 14/10, Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ Phan Thanh Tâm (22 tuổi, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là V.T.H (18 tuổi, trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Chân dung nghi phạm Tâm. Ảnh: Dân Trí

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, tại cơ quan công an, nghi phạm khai vào tối ngày 28/9, Tâm rủ người yêu là H. đến nhà chơi.

Tại đây, Tâm lấy ma túy đá ra sử dụng. H. ngồi cạnh nhưng không dùng. Bị ảo giác, nghi phạm siết cổ và dùng khăn bịt miệng khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Tâm phủ bạt lên người H. rồi đóng cửa nhà ra ngoài.

Một ngày sau, Tâm nhớ lại sự việc nên đã bỏ trốn vào huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Dân Việt đưa tin, chiều ngày 8/10, ông Phan Hoàng Th. (xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam, bố của Tâm) mở cửa nhà phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng. Thi thể nạn nhân được quấn khăn.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi. Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là V.T.H. Theo ông Th., gia đình có 2 ngôi nhà, căn nhà ở xã Tam Lộc không ở hơn một tháng nay.

Thời điểm phát hiện thi thể H., Tâm đã vào Bà Rịa- Vũng Tàu được khoảng 10 ngày.

Chiều tối ngày 8/10, Tâm đã ra cơ quan công an đầu thú.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-co-gai-18-tuoi-trong-can-nha-trong-nghi-pham-la-nguoi-yeu-cua-nan-nhan-a342508.html