+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở đất vùi lấp lán trại của 4 người tìm trầm ở Quảng Bình: Tìm thấy 1 thi thể

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ sạt lở lán trại của 4 người đi tìm trầm ở Quảng Bình, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 thi thể bị chôn vùi dưới đống đất đá.

    Liên quan đến vụ sạt lở lán trại của 4 người đi tìm trầm ở Quảng Bình, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 thi thể bị chôn vùi dưới đống đất đá.

    Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm nạn nhân trong vụ sạt lở đất vùi lấp lán trại của 4 người đi tìm trầm tại khu vực rừng sâu thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

    Trước đó vào tối ngày 23/10, trả lời báo chí, ông Lê Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa tìm thấy 1 thi thể trong 4 người mất tích khi đi rừng lấy trầm nhưng gặp mưa lũ. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, trú xã Hưng Trạch).

    Người thân của ông Sơn đau đớn trước hung tin. Ảnh: Vietnamnet

    Những người hiện vẫn đang mất tích là ông Nguyễn Văn Hạnh (SN 1967), Nguyễn Văn Sáng (Sn 1987) và Trần Văn Lý (SN 1960) đều trú tại thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

    Được biết, khoảng 10 ngày trước, 4 người đàn ông trên đã vào khu vực rừng sâu thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch) để tìm trầm.

    Nhóm người này sau đó dựng lán trại dưới chân một ngọn đồi để nghỉ ngơi trong những ngày tìm kiếm. Tuy nhiên, từ ngày 18/10, do mưa lũ nên người thân không liên lạc được với 4 người này.

    Đến sáng 23/10, khi lũ rút, người thân cùng chính quyền địa phương đến khu vực lán trại 4 người dựng để tìm kiếm thì phát hiện chiếc lán bị ngọn đồi phía trên sạt lở, vùi lấp. Sau nhiều giờ tìm kiếm, mọi người tìm thấy thi thể ông Sơn bị chôn vùi dưới đống đất đá.

    Hiện chính quyền địa phương đã họp và lên phương án để lực lượng chức năng tiếp cận tìm kiếm những người còn mất tích còn lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-lo-dat-vui-lap-lan-trai-cua-4-nguoi-tim-tram-o-quang-binh-tim-thay-1-thi-the-a343686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan