+Aa-
    Zalo

    Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội: Một cháu bị vỡ hộp sọ, lúc tỉnh lúc mê

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh có nội dung "vĩnh biệt thế giới này.

    Liên quan đến vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh có nội dung "vĩnh biệt thế giới này".

    Ngày 14/11, cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội xảy ra trên địa bàn thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

    Theo đó, ông Hoàng Trần Cổn (SN 1950) thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân được cho là đánh con dâu P.T.D. (SN 1986) và 2 cháu gái là H.B.N. (9 tuổi), cháu H.N.V. (4 tuổi).

    Thep Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, bước đầu chị D. khai với cơ quan điều tra nguyên nhân sự việc là trong bữa cơm tối ngày 13/11, ông Cổn chê canh không ngon dẫn đến bức xúc. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin Pháp Luật, trước lúc ra tay với con dâu và 2 cháu nội, ông Cổn đã viết 1 bức thư tuyệt mệnh để lại với nội dung "vĩnh biệt thế giới này". Bức thư đã được cơ quan công an tìm thấy trong nhà ông Cổn. Tuy nhiên, ông Cổn đang trong tình trạng hôn mê nên cơ quan điều tra vẫn chưa lấy được lời khai.

    Mâm cơm vẫn còn dang dở tại hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Được biết, hiện chị D. đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Cháu N. và cháu V. được chuyển sang bệnh viện Sản nhi Nghệ An để tiếp tục cứu chữa. Ngoài ra, chị D. đang mang thai đứa con thứ ba hơn 23 tuần, diễn biến sức khỏe thai nhi đang được các bác sỹ theo dõi kỹ lưỡng. Còn cháu N. được các bác sỹ xác định, chấn thương ở phần đầu, sức khỏe đang dần ổn định. Riêng cháu V. bị vỡ hộp sọ, lúc tỉnh lúc mê, tiên lượng xấu.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Đất Việt, đại diện thôn Nam Viên cho biết, ngày thường mối quan hệ giữa ông Cổn và chị D. vẫn bình thường. Ông Cổn chỉ hay uống rượu, nhưng không phải là người xấu.

    Đặc biệt, theo vị đại diện thôn Nam Viên,  thời điểm sự việc xảy ra, mâm cơm của gia đình ông Cổn vẫn còn nguyên. Trên mâm cơm chỉ có 2 bát của 2 cháu đang ăn dở, còn bát của ông Cổn với chị P.T.D là còn nguyên.

    "Hiện trường có chiếc búa đinh, có thể ông Cổn đã dùng chiếc búa này để đánh con dâu. Sau khi đánh con cháu, ông Cổn đã bỏ trốn khỏi nhà, sau đó còn uống thuốc bảo vệ thực vật. Hiện ông này vẫn đang trong cơn nguy kịch", đại diện thôn Nam Viên cho biết.

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 13/11, trong bữa cơm tối, ông Cổn đã đã đánh con dâu là chị P.T.D. cùng 2 cháu gái là H.B.N. và cháu H.N.V.. Sau khi bị đánh, cháu N. đã chạy thoát ra ngoài và cầu cứu hàng xóm. Mọi người sang giải cứu, đưa 3 mẹ con chị D. đi cấp cứu còn ông Cổn bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau đó cơ quan chức năng đã bắt giữ được ông Cổn khi người này đang lẩn trốn cách nhà 300m. Đặc biệt, thời điểm bị bắt giữ, ông Cổn sức khỏe không được tốt, liên tục bị nôn và có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, chồng chị D. đang đi làm ăn xa ở miền Nam, chị D. và 2 cháu gái ở cùng ông Cổn tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên. Ba ngày trước khi xảy ra vụ án, chồng chị D. vừa về thăm nhà. Ông Cổn cũng được cơ quan điều tra xác định không có dấu hiệu bệnh lý bất thường trước thời điểm gây án.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-chong-danh-con-dau-va-2-chau-noi-mot-chau-bi-vo-hop-so-luc-tinh-luc-me-a346050.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan