+Aa-
    Zalo

    Vụ video người phụ nữ bị vỗ mông trong thang máy ở TP.HCM: Nạn nhân bất ngờ lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nội dung đoạn video, sau khi người phụ nữ bước ra khỏi thang máy thì người đàn ông nước ngoài đã với theo, dùng tay vỗ vào mông nạn nhân.

    Theo nội dung đoạn video, sau khi người phụ nữ bước ra khỏi thang máy thì người đàn ông nước ngoài đã với theo, dùng tay vỗ vào mông nạn nhân.

    Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông nước ngoài có hành vi vỗ mông một người phụ nữ trong thang máy tại một chung cư ở quận 2 (TP.HCM).

    Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, đại diện Ban quản lý chung cư T.S.A (quận 2, TP.HCM) cho biết, sự việc xảy ra vào tháng 7/2020. Ban quản lý tòa nhà đã hỗ trợ người phụ nữ trích xuất camera, viết đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

    Danh tính người phụ nữ được xác định là chị H.L (36 tuổi, sống tại chung cư T.S.A), người đàn ông ngoại quốc có hành động không đẹp là ông M.J (44 tuổi). Ông M.J hiện đang thuê một căn hộ tại chung cư trên.

    Theo đại diện Ban quản lý chung cư T.S.A ngày 22/11, ông M.J đã bị cơ quan chức năng mời đến làm việc.

    "Tôi còn nắm thông tin, vào cuối tháng 11 này, chủ hộ cho người đàn ông nước ngoài đó thuê căn hộ sẽ lấy lại nhà, không cho vị khách này thuê nữa", đại diện Ban quản lý chung cư T.S.A cho biết thêm.

    Hành động khiếm nhã của người đàn ông ngoại quốc đã bị camera an ninh ghi lại

    Trong khi đó, chia sẻ với PV Tri thức Trực tuyến, chị L. cho biết, sự việc xảy ra vào hồi tháng 7/2020. Tuy nhiên, thời điểm đó, chủ căn hộ nơi ông M.J thuê đã gặp mặt và thuyết phục chị L. hòa giải, hứa hẹn sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà với ông M.J vào tháng 11/2020. Thời điểm đó, chị L. cho rằng dù làm đơn tố cáo thì ông M.J cũng chỉ bị phạt khoảng 100.000- 300.000 đồng. Cho rằng ông J. sẽ sớm chuyển đi và vì mức phạt quá thấp nên chị L. đã không làm đơn tố cáo.

    Từ thàng 7 đến nay, gia đình chị L. liên tục sống trong trạng thái lo lắng mỗi khi ra khỏi nhà và luôn chủ động tránh mặt ông J.

    Mới đây, vào ngày 22/11, chị L. đã quyết định làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng và mong muốn người đàn ông nước ngoài có hành động khiến nhã sẽ bị xử phạt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-video-nguoi-phu-nu-bi-vo-mong-trong-thang-may-o-tphcm-nan-nhan-bat-ngo-len-tieng-a346935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan