+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong vali ở TP.HCM: Công an truy tìm giám đốc 35 tuổi người Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận 7 xác nhận một giám đốc người Hàn Quốc 35 tuổi có liên quan đến vụ thi thể trong vali tại căn nhà 3 tầng thuộc khu dân cư Him Lam.

    Công an quận 7 xác nhận một giám đốc người Hàn Quốc 35 tuổi có liên quan đến vụ thi thể trong vali tại căn nhà 3 tầng thuộc khu dân cư Him Lam.

    Ngày 28/11, Công an Quận 7 (TP.HCM) đã ra thông báo truy tìm Giám đốc người Hàn Quốc được xác định liên quan vụ giết người xảy ra tại một căn nhà thuộc khu dân cư Him Lam (thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM).

    Danh tính Giám đốc người Hàn Quốc được xác định là ông Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, lưu trú ở Quận 7) có liên quan trong vụ án, hiện đang bỏ trốn.

    Thông báo truy tìm nghi phạm người Hàn Quốc Jeong In Cheol. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Công an quận 7, Jeong In Cheol sống ở CC 1-2-4 Garden Plazal Phú Mỹ Hưng, khu phố 4, phường Tân Phong, quận 7. Jeong In Cheol làm việc tại nhà số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7. 

    Để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án, Công an quận 7 thông báo tới Công an TP.HCM, công an 23 quận, huyện ở TP.HCM, công an 10 phường của quận 7 để cùng phối hợp truy xét Jeong In Cheol.

    "Nếu ai phát hiện đối tượng Jeong In Cheo ở đâu thì báo cho Công an quận 7, số điện thoại: 0283.7851662; hoặc Thượng tá Phùng Văn Đẳng - Phó Thủ trưởng Công an quận 7, số điện thoại: 0909939488", Công an quận 7 nêu rõ.

    Trước đó, vào chiều tối 27/11, chủ một căn nhà thuộc khu dân cư Him Lam đến kiểm tra nhà và phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali ở trong nhà vệ sinh nên trình báo công an.

    Được biết căn nhà nơi phát hiện vali chứa thi thể từng được người nước ngoài thuê trọ. Cách đây 2 ngày, người thuê thông báo trả nhà. Vào chiều tối ngày 27/11, chủ nhà đến dọn dẹp thì phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra từ nhà vệ sinh tầng trệt. Vào kiểm tra, chủ nhà tá hỏa khi thấy một chiếc vali màu hồng trong nhà vệ sinh, bên trong chiếc vali có thi thể không nguyên vẹn.

    Qua khám nghiệm, công an thu giữ một vali chứa thi thể không nguyên vẹn màu hồng, nằm trong nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, công an thu giữ 2 cái cưa, cùng một kìm cộng lực.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-vali-o-tphcm-cong-an-truy-tim-giam-doc-35-tuoi-nguoi-han-quoc-a347560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan